User Online ( 10 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » เอซุสตอบโจทย์ยุคโมบิลิตี้ ออกแท็บเล็ต ASUS Memo Pad 8
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

เอซุสตอบโจทย์ยุคโมบิลิตี้ ออกแท็บเล็ต ASUS Memo Pad 8

เอซุส ส่งแท็บเล็ตใหม่ราคาเบาลงตลาดจับกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่อยากได้แท็บเล็ตสเปกดี ราคาไม่แพง กับ Memo Pad 8 มาพร้อมซีพียูควอดคอร์ หน้าจอขนาด 8 นิ้ว เพื่อความเต็มอิ่มในการเล่นมัลติมีเดีย พร้อมทั้งแอนดรอยด์ 4.4.2 คิทแคต...


เอซุส (ASUS) เปิดตัว Memo Pad 8 (ME181CX) แท็บเล็ตตัวแรกที่มาพร้อมขุมพลังความแรงระดับควอดคอร์ อินเทล อะตอม โปรเซสเซอร์ Z3745 1.33Ghz (up to 1.86Ghz) บนสถาปัตยกรรมใหม่ 64บิต ช่วยให้ประสิทธิภาพการใช้งานไม่ว่าจะท่องเว็บฯ หรือแอพฯ ก็ทำได้อย่างลื่นไหล ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้กว้างขึ้นไปอีกขั้นด้วย ยูสเซอร์อินเตอร์เฟซแบบฉบับ ASUS ZenUI ที่สวยงาม ใช้งานง่าย หน้าจอขนาด 8 นิ้ว HD IPS ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล รองรับมัลติทัช 10 จุด และระบบปฏิบัติการล่าสุด Android 4.4 คิทแคต อีกทั้งมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่แตกต่างจากแท็บเล็ตทั่วไป ด้วยความกว้างของจอเพียง 124 มิลลิเมตร ทำให้สามารถถือด้วยมือเดียวได้อย่างสะดวก แม้ว่าจะเป็นมือของคุณผู้หญิงก็ตาม

สนุกกับมัลติมีเดียอย่างเต็มอิ่ม ด้วยหน่วยความจำภายใน 16GB สามารถเพิ่มเมมได้สูงสุด 64GB พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลบน Webstorage และแรม 1GB นอกจากนี้เทคโนโลยี Miracast จะช่วยให้สามารถแบ่งปันข้อมูลสู่จอภายนอก และเทคโนโลยี CSR’s aptX audio coding สำหรับการใช้งานบลูทูธ พลังเสียง SonicMaster พร้อมลำโพงสเตอริโอ รวมถึงกล้องหลังคุณภาพระดับ 2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 0.3 ล้านพิกเซล น้ำหนักเบาเพียง 320 กรัม สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุด 9 ชั่วโมง


สำหรับ ASUS ZenUI เป็นซอฟต์แวร์ภายในที่เอซุสพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิดของความมีอิสรภาพ พร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัย ธีมสีสดใส รวมไปถึงคุณสมบัติ What’s Next ช่วยให้คุณไม่ลืมทุกสิ่งที่กำลังจะมาถึง เตือนแม้กระทั่งสภาพอากาศที่จะเปลี่ยนแปลงในวันรุ่งขึ้น ทำให้เราสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างราบรื่น และ Do It Later ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้งานจัดการกับข้อมูลที่หลากหลายได้อย่างอิสระ ทั้งนี้ มี 5 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ สีเทา สีทอง และสีม่วง วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 5,990 บาท.
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.