User Online ( 5 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » Jobthai.com เพิ่ม 3 ฟังก์ชันแอปมือถือ ตั้งเป้า 3 แสนดาวน์โหลด
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

Jobthai.com เพิ่ม 3 ฟังก์ชันแอปมือถือ ตั้งเป้า 3 แสนดาวน์โหลด

Jobthai.com เพิ่ม 3 ฟังก์ชันแอปมือถือ ตั้งเป้า 3 แสนดาวน์โหลด
Jobthai.com เล็งโอกาสการเติบโตบนโมบายแอปพลิเคชัน เพิ่ม 3 ฟีเจอร์ใหม่ที่สร้างความสะดวกให้มากขึ้น Near Me, BUS Route และหางานในนิคม ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดในปีนี้ 3 แสนดาวน์โหลด คาดว่าเพจวิวจะเพิ่มขึ้น 20% พร้อมรุกตลาดหางานออนไลน์ที่มีมูลค่าประมาณ 1,000 ล้านบาท ด้วยจุดแข็งด้านความยืดหยุ่นของราคาและแพกเกจที่ครบสำหรับทุกความต้องการ

น.ส.แสงเดือน ตั้งธรรมสถิตย์ หัวหน้าผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท ทิงค์เน็จ จำกัด เจ้าของ JobThai.com กล่าวว่า JobThai.com ได้อัปเดตเวอร์ชันใหม่ของแอปพลิเคชันบนมือถือ เพื่อใช้เป็นช่องทางการค้นหาที่สะดวกยิ่งขึ้นผ่านทางสมาร์ทโฟน โดยนอกเหนือไปจาการแสดงผลด้านหมวดหมู่งาน และตำแหน่งงานแล้ว ล่าสุด ยังได้เพิ่มฟังก์ชันใหม่ Near Me, BUS Route รวมถึงการค้นหางานจากในนิคมอุตสาหกรรม โดยตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดแอปพลิคันใหม่ไว้ที่ 300,000 ดาวน์โหลด เพิ่มขึ้นจากขณะนี้ที่มีอยู่ประมาณ 200,000 ดาวน์โหลด

JobThai.com เปิดให้บริการแล้วกว่า 14 ปี มีมากกว่า 130 อาชีพ และ 70,000 อัตราต่อวัน ปัจจุบันมียอดการเยี่ยมชมเว็บไซต์สูงสุดถึง 120,000 คนต่อวัน มีเพจวิวกว่า 38 ล้านหน้าต่อเดือน ซึ่งตัวเลข ทรู ฮิต หรือศูนย์วิจัยนวัตกรรมอินเทอร์เน็ตไทย ระบุว่า ในปี 2556 JobThai.com มีผู้เข้าชมเว็บไซต์สูงถึง 350 ล้านเพจวิว โดยคาดว่าในปีนี้อัตราเฉลี่ยของเพจวิวจะเพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน

“เมื่อพิจารณาจากยอดเพจวิวแล้วจะพบว่า JobThai.com เป็นผู้นำอันดับ 1 ของเว็บไซต์หางานและรับสมัครงาน โดยในตลาดนี้มีมูลค่าตลาดประมาณ 1,000 ล้านบาท และที่ผ่านมาเราก็มีอัตราการเติบโตเป็นตัวเลข 2 หลักทุกปี แต่ทั้งนี้การแข่งขันการหางานออนไลน์ก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน จึงต้องมีการพัฒนาทั้งเว็บไซต์ และแอปพลิคชันบนมือถือ เพื่อให้ทั้งบริษัทที่หาคน และคนที่หางานได้รับความสะดวก และรวดเร็วมากขึ้น ในขณะที่ใช้เวลาในการค้นหาสั้นลง”

น.ส.แสงเดือน กล่าวว่า ในเวอร์ชันแรกได้มีการนำเสนอการหางานตามการเดินทาง เช่น บีทีเอส เอ็มอาร์ที และบีอาร์ที แต่เวอร์ชันใหม่นี้จะสามารถตอบโจทย์ได้เพิ่มมากขึ้น โดยเพิ่งฟังก์ชัน Near Me ค้นหางานในรัศมีใกล้ตัว ผู้ใช้เพียงใส่คำที่ต้องการค้นหา และเลือกการค้นหางานจากรัศมีใกล้ตัวตั้งแต่ระยะห่าง 1 กิโลเมตร ถึง 30 กิโลเมตร และการค้นหางานจากสายรถเมล์ในฟังก์ชัน BUS Route และการค้นหางานในนิคมอุตสาหกรรมทั่วประเทศ ที่จะแสดงการค้นหาระบุพิกัดแผนที่ และการเดินทางด้ายโปรแกรม MAPMAGIC ที่ทางบริษัทได้พัฒนาขึ้นมาเอง

ทั้งนี้ 3 ฟังก์ชันใหม่ดังกล่าวจึงน่าจะเข้ามาช่วยเสริมสร้างจุดแข็งของ JobThai.com ให้เพิ่มมากขึ้น นอกเหนือไปจากฟังก์ชันเดิมที่มีอยู่ ตลอดจนสามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ทั้งไอโอเอส และแอนดรอยด์ รวมไปถึงทางด้านราคาการลงประกาศหางานที่มีอัตราค่าบริการถูกกว่าคู่แข่งรายอื่น พร้อมด้วยแพกเกจให้เลือกได้ตามความเหมาะสม และสามารถยืดหยุ่นได้ตั้งแต่การจัดหางาน 1 ตำแหน่ง ไปจนถึง 100 ตำแหน่ง โดยในส่วนของผู้หางานนั้นยังสามารถมั่นใจได้ว่ากว่า 90% ที่เข้ามาใช้งานจะได้เข้าทำงานตามที่ต้องการอย่างแน่นอน
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.