User Online ( 23 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » ดีไซน์ 'ลายเคสมือถือ' ตามจินตนาการ ไร้พันธนาการลิขสิทธิ์!
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

ดีไซน์ 'ลายเคสมือถือ' ตามจินตนาการ ไร้พันธนาการลิขสิทธิ์!

บื่อไหมที่ต้องใช้เคสมือถือลวดลายซ้ำๆ กับคนทั่วไป แถมยังต้องอารมณ์เสียที่ของที่ใช้อยู่ไม่ถูกลิขสิทธิ์ ถึงเวลาพลิกวงการธุรกิจพิมพ์เคสมือถือในไทยด้วยสิทธิ์พิมพ์เคสลายการ์ตูนดังแบบ DIY ถูกลิขสิทธิ์ และราคาย่อมเยาว์...

จากกระแสความนิยมของ “สมาร์ทโฟน” ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ส่งผลให้ธุรกิจค้าขายเคสมือถือที่มีลาดลายต่างๆ กลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ควรจับตามอง ผู้ประกอบธุรกิจพิมพ์เคสมือถือ “idea2click” ผู้การสร้างปรากฏการณ์การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในวงการเครื่องพิมพ์เคสจึงเล็งเห็นถึงความเป็นไปได้ของตลาดธุรกิจพิมพ์ภาพลงเคสมือถือ ที่ก้าวไปพร้อมกับเทคโนโลยีของ “สมาร์ทโฟน”

โดยล่าสุดเพื่อตอบโจทย์จินตนาการของผู้ที่ชอบเคสมือถือไม่ซ้ำใครแต่ต้องการสิ่งของถูกต้องลิขสิทธิ์ โปรแกรม “idea2case Pro” จึงเกิดขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนทุกคน รวมถึงผู้แทนจำหน่ายมีสินค้าถูกลิขสิทธิ์ตามกฎหมายและสวยงามไม่ซ้ำใคร โดยบริษัทไอเดียทูคลิค อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือเซ็นต์สัญญาแบรนด์ดัง VOX ยักษ์ใหญ่ในวงการไอที เพื่อจำหน่ายและผลิตเคสมือถือ DIY ลายการ์ตูนดังมากกว่า 30 แบบ ในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว อาทิ Super man, Hello Kitty, Marvel, Marvel Adventures, Batman, Doraemon, Looney Tunes, Tom and Jerry, Mickey Mouse, Peanuts และ Tweety เป็นต้น

“ธุรกิจการพิมพ์ภาพลงเคสมือถือ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอาชีพเสริม หรือผู้ที่ต้องการประกอบธุรกิจส่วนตัว สามารถสร้างรายได้ถึงหลักแสนบาทต่อเดือนเลยทีเดียว การลงทุนต่อเคสหนึ่งชิ้นไม่ถึง 60 บาท แต่สามารถสร้างกำไรได้มากถึง 600% เนื่องจากเป็นงาน D.I.Y สามารถผลิตชิ้นงานตามความต้องการของลูกค้า และสามารถกำหนดลายเองได้ ทำให้เกิดความแตกต่างจากคู่แข่ง” จิตรานันท์ อานันท์ธารินทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไอเดียทูคลิค อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ ยังมี “โครงการอบรมฝึกอาชีพ การพิมพ์ภาพลงเคสมือถือและวัสดุ” ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดขึ้นมาให้ผู้ที่สนใจเข้าอบรมหลักสูตรการพิมพ์ภาพลงบนเคสมือถือ, การทำเคสเรซิ่นเคลือบนูน, การพิมพ์ภาพลงเสื้อ, การพิมพ์ภาพลงแก้ว จาน กระเบื้อง, การตัดสติกเกอร์ ฯลฯ

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 08-3034-0895, 08-9452-3504, 0-2140-0954 หรือ www.idea2click.com, www.facebook.com/idea2click ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ.
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.