User Online ( 7 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » ไมโครซอฟท์ พร้อมขาย Surface Pro 3 28 ส.ค.
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

ไมโครซอฟท์ พร้อมขาย Surface Pro 3 28 ส.ค.

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เตรียมขาย Surface Pro 3 ทั่วประเทศในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ พร้อมเปิดจองก่อนวันนี้ถึง 15 สิงหาคม ผ่านบานาน่า ไอที และไอที ซิตี้ ใช้ Office 365 ฟรี 1 ปี เมื่อสั่งจองพร้อมคีย์บอร์ด ราคาเริ่มต้นที่ 29,500 บาท

สำหรับรายละเอียดทางไมโครซอฟท์ แจ้งว่า ราคาของ Surface Pro 3 ที่เปิดให้จอง พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเมื่อสั่งจองพร้อม Surface Pro Type Cover ภายในวันที่ 15 สิงหาคม โดยจะได้รับ Office 365 Personal ไปใช้งานฟรีเป็นเวลาหนึ่งปีเต็ม พร้อมด้วยสิทธิพิเศษ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ก่อนที่จะวางจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 28 สิงหาคม

โดย Surface Pro 3 มีวางจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่น ในราคาเริ่มต้นที่ 29,500 บาท โดยทุกรุ่นมาพร้อมปากกา Surface Pen แบ่งเป็นรุ่น Intel Core i3 / 64GB 29,500 บาท, Intel Core i5 / 128GB 35,500 บาท, Intel Core i5 / 256GB 44,500 บาท, Intel Core i7 / 256GB 53,900 บาท และ Intel Core i7 / 512GB 69,900 บาท

ส่วนคีย์บอร์ด Surface Pro Type Cover ที่มาพร้อมกับห่วงคล้องปากกา จะวางจำหน่ายที่ราคา 4,490 บาท

สำหรับ Surface Pro 3 เป็นทั้งแท็บเล็ต และโน้ตบุ๊กในเครื่องเดียว มีตัวเครื่องที่บางกว่า MacBook Air 11 นิ้วถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ส่วนหน้าจอคมชัดระดับ Full HD ขนาด 12 นิ้ว พร้อมขาตั้งใหม่ที่ปรับระดับได้ รองรับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือเพื่อความบันเทิง และด้วยประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ อินเทล คอร์ เจนเนอเรชันที่ 4 และระบบปฏิบัติการ วินโดวส์ 8.1 โปร

นอกจากนี้ ยังมีปากกา Surface Pen รุ่นใหม่ ยกระดับฟังก์ชันการทำงานให้คุณสามารถวาดภาพหรือจดบันทึกได้อย่างแม่นยำ และเที่ยงตรง พร้อมปุ่มลัดเปิดหน้าต่างโปรแกรม OneNote ส่วนในยามพักผ่อน Surface Pro 3 ก็พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างคมชัดเต็มตากับหน้าจอขนาดใหญ่ ขาตั้งดีไซน์ใหม่ ลำโพงระบบ Dolby Audio และแบตเตอรีที่มีอายุการใช้งานนานขึ้น สามารถเปิดใช้งานเว็บเบราเซอร์ต่อเนื่องได้นานถึง 9 ชั่วโมง

อุปกรณ์เสริมรุ่นล่าสุดอย่าง Surface Pro Type Cover จะเปลี่ยน Surface Pro 3 จากแท็บเล็ตเป็นโน้ตบุ๊กได้ในคลิกเดียว ขณะที่ปากการะดับพรีเมียม Surface Pen ให้ประสบการณ์การวาดและเขียนอย่างลื่นไหลเป็นธรรมชาติมากขึ้น ส่วนพอร์ต USB 3.0 ช่องใส่การ์ด microSD และ Mini DisplayPort ก็ช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ข้อมูล และเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมเป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็ว

นอกจากนี้ ด้วยคุณสมบัติที่เอื้อต่อการใช้งานแบบอเนกประสงค์ ทั้งในด้านประสิทธิภาพ การบริหารจัดการ และความปลอดภัย บริษัทระดับโลกหลายแห่งจึงวางใจเลือกใช้ Surface Pro 3 แทนที่แล็บท็อปภายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นบีเอ็มดับเบิ้ลยู กรุ๊ป, โคคา โคล่า หรือ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ หลุยส์ วิตตอง

ทั้งนี้ นอกจากการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ Surface Pro 3 ยังมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย ออสเตรีย เบลเยียม จีน เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง ไอร์แลนด์ อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ลักเซมเบิร์ก มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส สิงคโปร์ สเปน สวีเดน ไต้หวัน และสหราชอาณาจักร ซึ่งทำให้มีการวางจำหน่าย Surface Pro 3 เพิ่มขึ้นเป็น 28 ประเทศทั่วโลก

องค์กรที่สนใจสั่งซื้อ Surface Pro 3 เพื่อการใช้งานในภาคธุรกิจ สามารถรับข้อเสนอพิเศษในช่วงพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 สิงหาคม โดยติดต่อตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท แอด อิน บิซิเนส จำกัด บริษัท ภัทร โปรเกรส จำกัด บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท สุพรีม ดิสทิบิวชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.