User Online ( 8 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » บริการโทรศัพท์พื้นฐาน CAT ตอบโจทย์ลูกค้า ดันรายได้เกินเป้า 30%
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

บริการโทรศัพท์พื้นฐาน CAT ตอบโจทย์ลูกค้า ดันรายได้เกินเป้า 30%

CAT พัฒนาบริการโทรศัพท์พื้นฐานได้ตรงใจลูกค้า ด้วยคุณภาพบริการ และความสามารถในการประยุกต์ใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้บริการ ส่งผลให้ฐานลูกค้าขยายตัวเพิ่มขึ้น ดันรายได้ในปีที่ผ่านมาสูงกว่าเป้าหมายถึง 30%

นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม หรือ CAT กล่าวว่า CAT มุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบริการโทรศัพท์พื้นฐานที่เป็นมากกว่าโทรศัพท์พื้นฐานทั่วไป โดยเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ทำให้ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานของ CAT เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจที่เปิดใหม่ เช่น กลุ่ม SME รวมถึงกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ทั้งหมู่บ้าน และคอนโดมิเนียมที่ให้บริการหมายเลขโทรศัพท์กับผู้พักอาศัย ซึ่งสามารถให้บริการร่วมกับบริการอินเทอร์เน็ตบนสายเคเบิลใยแก้วนำแสง (Fiber Optic) ของ CAT จึงการันตีทั้งคุณภาพ และพื้นที่ให้บริการที่ครอบคลุมมากขึ้น ทำให้ในปี 2556 ที่ผ่านมา บริการโทรศัพท์พื้นฐานของ CAT มีรายได้เติบโตกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ถึง 30% นอกจากนี้ รายได้ 6 เดือนแรกของปีนี้ ยังสูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนประมาณ 5%

“ความต้องการของผู้ใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานไม่ได้มีเพียงการเรียกเข้า หรือโทร.ออกเท่านั้น แต่ปัจจุบันองค์กรต่างๆ มีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานโทรศัพท์ร่วมกับบริการ VDO Conference ที่เป็นการประชุมทั้งภาพ และเสียง การประยุกต์ใช้ร่วมกับระบบ คอลเซ็นเตอร์ของบริษัท รวมทั้งบริการเสริมในลักษณะของหมายเลขโทร.ฟรี (Toll free number) ทั้งในประเทศ และระหว่างประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าโทร.เข้ามาสอบถามข้อมูลสินค้า และบริการขององค์กร ซึ่งบริการโทรศัพท์ของ CAT สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

นอกจากนี้ CAT ยังมีบริการโทรศัพท์พื้นฐานในรูปแบบ Hosted PBX ซึ่งผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องมีตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) แต่สามารถใช้งานได้เทียบเท่ากับการมีตู้สาขา จึงช่วยประหยัดค่าจัดซื้อ และค่าดูแลรักษาตู้สาขาได้มาก และล่าสุด CATได้ชูจุดเด่นของบริการในรูปแบบ Office Everywhere ที่ผู้ใช้บริการสามารถใช้เบอร์ออฟฟิศได้ทั่วโลกบนสมาร์ทโฟนที่ลงแอปพลิเคชันของ CAT และต่ออินเทอร์เน็ต หรือแม้แต่การรับสายที่โทร.เข้าเบอร์โต๊ะได้แม้ขณะอยู่นอกออฟฟิศด้วยการเชื่อมโยงเข้ากับเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้อยู่ได้ รวมทั้งการประยุกต์ใช้งานในลักษณะ CCTV ร่วมกับกล้อง IP camera ที่สามารถกำหนดให้มีการโทร.เข้าแอปพลิเคชันบนมือถือเมื่อกล้องสามารถจับการเคลื่อนไหวได้อีกด้วย
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.