User Online ( 7 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » ไมโครซอฟท์เผยโฉมโนเกีย130 แค่19ยูโร
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

ไมโครซอฟท์เผยโฉมโนเกีย130 แค่19ยูโร

ไมโครซอฟท์ ดีไวเซส กรุ๊ป (MicrosoftDevices Group) เผยโฉมโนเกีย 130โทรศัพท์มือถือที่จะเปิดประสบการณ์ดิจิตอลรูปแบบใหม่ๆให้กับผู้คนหลายล้านคนในราคาเพียง19 ยูโร ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือที่ผู้ซื้อมือถือครั้งแรกจะมองหาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ความน่าเชื่อถือ และความบันเทิงบนมือถือที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานกลุ่มนี้เช่น โปรแกรมเล่นเพลงและวิดีโอที่ติดตั้งมาพร้อมในเครื่อง โดยสามารถเล่นได้นานติดต่อกันถึง 46ชั่วโมงด้วยการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียวตลอดจนเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการใช้งานในแต่ละวัน อาทิ ไฟฉาย วิทยุ FM และการชาร์จไฟผ่านUSB จึงทำให้มือถือรุ่นนี้คือประตูสู่โลกแห่ง “มือถือเครื่องแรก”ที่สมบูรณ์แบบ

Nokia 130 จอสีขนาด 1.8นิ้ว แบตเตอรีอยู่ได้นานถึง 36วันในโหมดสแตนด์บายสำหรับรุ่นซิมเดียว และ 26วันในโหมดสแตนด์บายสำหรับรุ่นสองซิม โปรแกรมเล่นวิดีโอนานสูงสุด 16ชั่วโมงสำหรับวิดีโอที่จัดเก็บในการ์ด ไมโครเอสดี เพิ่มได้สูงสุดถึง 32 กิกะไบต์

นางสาว โจ ฮาร์โลว์รองประธานฝ่ายโทรศัพท์ของไมโครซอฟท์ คอร์ป กล่าวว่า ความต้องการในกลุ่มมือถือราคาย่อมเยานั้นเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีการประมาณการกันว่ามีคนอย่างน้อย 1พันล้านคนในโลกที่ยังไม่มีโทรศัพท์มือถือในขณะที่ความต้องการมือถือสำรองที่ไว้ใจได้ก็กำลังเพิ่มสูงขึ้นทั้งในตลาดที่อิ่มตัวและตลาดที่เติบโตสูง

ไมโครซอฟท์ จะเริ่มวางจำหน่ายโนเกีย 130 ในไตรมาส 3ของปีนี้ ในตลาดบางประเทศ ได้แก่ จีน อียิปต์ อินเดีย อินโดนีเซียเคนยา ไนจีเรีย ปากีสถาน ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.