User Online ( 7 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » "RIM" ทนกระแสไม่ไหว เตรียมเปิดตัว BlackBerry 10 แอบคล้าย iPhone
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

"RIM" ทนกระแสไม่ไหว เตรียมเปิดตัว BlackBerry 10 แอบคล้าย iPhone

กระแส BlackBerry กลายมาเป็นที่จับตามองอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้จะเห็นว่า RIM ต้องประสบกับปัญหาขาดทุนยับ นอกจากนี้ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีฟีเจอร์ อะไรใหม่ๆ ที่จะสู้กับคู่แข่งอย่างแอปเปิลและกูเกิล



ข้อมูลจากบริษัทวิจัย "การ์ทเนอร์" ระบุว่า ส่วนแบ่งของอาร์ไอเอ็มในไตรมาส 3 ในปี2551 อยู่ที่ 11% จาก 15% เนื่องจากผู้บริโภคปันใจไปให้ไอโฟนของแอปเปิล รวมถึงสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ของกูเกิล และสมาร์ทโฟนตระกูลกาแล็กซี่จากซัมซุงแทน



แม้ว่า RIM จะเคยเปิดตัว BlackBerry PlayBookเพื่อมาแยกส่วนแบ่งทางการตลาด ดูแล้วทีท่าก็ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร ถึงขนาดมีข่าวลือไปทั่วว่า BlackBerry PlayBook นั้นล้มเหลวหนักถึงขนาดเตรียมหยุดการผลิตแล้ว ? แต่ทาง RIM ออกมาโต้กระแสข่าวลือ พร้อมกับประกาศว่าจะผลิต Play book เพิ่มอีก 2 รุ่น

หลังจากที่กระแส iPhone iPad และมือถือตระกูลแอนดรอยด์ อย่าง samsung galaxy เป็นกระแสที่โดงดังอยู่ในขณะนี้ ทาง RIM เห็นว่ายอมไม่ได้แล้วจึงเอาของเด็ดที่สุดในเวลานี้ของตัวเองมาโชว์อย่าง BlackBerry 10 ที่ตอนนี้เองทาง RIM ได้เริ่มเตรียมส่งตัวเครื่องต้นแบบให้กับนักพัฒนากันแล้ว พร้อมนำเอาวีดีโอ teaser ของ BlackBerry 10 มาให้ได้ดูกันด้วย
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.