User Online ( 87 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » ซีเอสล็อกซฯ ทุ่มงบ 45 ล้าน ยกระดับ IDC Tier 4
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

ซีเอสล็อกซฯ ทุ่มงบ 45 ล้าน ยกระดับ IDC Tier 4

ซีเอส ล็อกซอินโฟ ขยายพื้นที่บริการศูนย์เครือข่ายกลาง ให้บริการข้อมูลอินเทอร์เน็ตครบวงจร (ไอดีซี) ยกระดับคุณภาพสู่ Tier 4 รองรับความต้องการลูกค้าแบบ one stop service ตอบโจทย์ผู้นำ ICT Service Provider...

บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) ขยายพื้นที่ให้บริการ CS LOXINFO IDC โดยใช้งบประมาณ 45 ล้านบาท ในการขยายพื้นที่ให้บริการอีก 400 ตร.ม. ที่ CS LOXINFO IDC ชั้น 4 อาคารไซเบอร์เวิลด์ ถนนรัชดาภิเษก พร้อมติดตั้งระบบ Facility มาตรฐานสากลใหม่ทั้งหมดขึ้นสู่ระดับ Tier 4 โดยการการันตี uptime ของการให้บริการเพิ่มความเสถียรของระบบ ตั้งแต่ระบบไฟฟ้า ระบบเครือข่าย โดยเน้นอุปกรณ์ทั้งระบบมีอุปกรณ์สำรองพร้อมทำงานแทนเมื่อมีส่วนใดส่วนหนึ่ง ขัดข้อง เพื่อให้ทั้งสองระบบสามารถทำงานทดแทนกันได้ ขณะเดียวกัน ยังสามารถรองรับบริการ Co-Location ได้ถึง 80 Rack ซึ่งคาดว่าจะมีรายได้ถึง 30 ล้านบาทต่อปี

Tier 4 Facility ที่ CS LOXINFO IDC ครอบคลุมระบบไฟฟ้าที่ถูกออกแบบและติดตั้งขึ้นใหม่โดยเฉพาะ ด้วยระบบสายไฟฟ้าแรงสูงและหม้อแปลงไฟฟ้าของ IDC แยกจากระบบไฟฟ้าของอาคารติดตั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้า 2 ชุด และระบบจ่ายไฟฟ้าต่อเนื่อง (UPS) แบบ N+1 ตามมาตรฐานระดับ Tier 4 ระบบปรับอากาศแบบ Precision Air Conditioning ควบคุมอุณหภูมิและความชื้นแบบ N+1 ซึ่งทำงานทดแทนกันโดยอัตโนมัติ หากเกิดเหตุเครื่องปรับอากาศเครื่องใดเครื่องหนึ่งเสีย หรืออยู่ในระหว่างบำรุงรักษา

นอกจากนี้ ระบบต่างๆ ยังเชื่อมโยงกับระบบ Monitor และแจ้งเตือนซึ่งคอยตรวจสอบและแจ้งเตือนเมื่อพบการทำงานผิดปกติ ระบบแจ้งเตือนและระงับอัคคีภัยที่ใช้สารดับเพลิง FM-200 มาตรฐานสากล นอกจากนี้ ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยซึ่งได้ติดตั้งระบบ CCTV และระบบ Access Control รวมถึง Monitoring facility System ระบบตรวจสอบและเฝ้าระวัง IDC พร้อมระบบ monitor server ช่วยดูแลการให้บริการเครื่องเซิร์ฟเวอร์ของลูกค้า และแจ้งเตือนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเพื่อประสานงานกับลูกค้าในการแก้ไข ปัญหาอย่างทันท่วงที โดยภายในห้อง IDC เฟส 3 ยังมีพื้นที่ Staging Room เช่นเดียวกับ เฟส 1 และ 2 เพื่อความสะดวกในการเตรียมเครื่องเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ ก่อนนำเข้าพื้นที่ติดตั้ง หรือเพื่อการซ่อมบำรุง

ภายใต้โครงสร้าง พื้นฐานและ Internet Backbone ซึ่งมี IDC สองแห่งเชื่อมต่อถึงกันโดย Gigabit Ring ความเร็ว 20 Gbps เครือข่ายที่ใช้ให้บริการ เชื่อมต่อโดยตรงกับเกตเวย์ในประเทศ NIX (National Exchange) ความเร็ว 52 Gbps และเกตเวย์ระหว่างประเทศ CSL-IIG (International Internet Gateway) ด้วยวงจรสื่อสารความเร็ว 2.5 Gbps X 2 (Fully Redundant) นอกจากนี้ ยังจัดพื้นที่ไว้ให้บริการ DR room พื้นที่สำรองเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ไม่สามารถเข้าปฏิบัติงานยังไซต์หลักได้ เพื่อช่วยให้ธุรกิจไม่หยุดชะงัก.
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.