User Online ( 27 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » iPadใหม่แรงคาดขายดีทุบสถิติใหม่
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

iPadใหม่แรงคาดขายดีทุบสถิติใหม่

แอปเปิลเตรียมเผยไอแพดรุ่นใหม่ 7 มี.ค.นี้ นักวิเคราะห์คาดยอดขายจะทุบสถิติทะลุ 60 ล้านเครื่อง ภายในเวลาอันสั้น

แอปเปิลบริษัทผู้ผลิตคอมพิว เตอร์แท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือสมาร์ตโฟนยอดนิยมของโลก เปิดเผยว่าไอแพดรุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัทน่าจะออกวางขายสู่ตลาดได้ในวันที่ 7 มี.ค.นี้ และจะทำให้ยอดขายไอแพดของบริษัทในปีนี้เพิ่มสูงขึ้นมากกว่า 100 ล้านเครื่อง จากยอดขายไอแพดในปัจจุบันซึ่งอยู่ที่ 55 ล้านเครื่อง และทำให้มูลค่าของแอปเปิลในตลาดเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 5 แสนล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 15 ล้านล้านบาท)

ทั้งนี้ นักวิเคราะห์ต่างคาดการณ์ว่า ไอแพดรุ่นใหม่ที่จะวางตลาดอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ จะสร้างปรากฏการณ์น่าตื่นตะลึงให้กับวงการตลาดคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตอีกครั้ง เนื่องจากผู้บริโภคทั่วโลกส่วนใหญ่ต่างรอคอยที่จะได้ใช้ไอแพดรุ่นใหม่อยู่

ชอว์ วู นักวิเคราะห์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศชี้ว่า ความต้องการไอแพดจะทำให้บริษัทสามารถขายไอแพดรุ่นใหม่ได้มากกว่า 60 ล้านเครื่องภายในปีนี้ และยอดขายในช่วงเปิดตัวมีโอกาสทำสถิติแซงหน้าไอแพดรุ่นก่อนหน้า

ทั้งนี้ ตลาดของคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตในปัจจุบัน ซึ่งหมายรวมบริษัทคู่แข่งของแอปเปิลที่ใช้ระบบปฏิบัติการกูเกิล แอนดรอยด์อย่าง ซัมซุง และโตชิบา มีมูลค่ากว่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 2,250 ล้านล้านบาท)

จีน มุนสเตอร์ นักวิเคราะห์จากไพเพอร์ จาฟเฟรย์ ระบุว่า มูลค่าตลาดของแท็บเล็ตมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากขณะนี้ผู้บริโภคเริ่มหันมานิยมแท็บเล็ต เนื่องจากสะดวก ใช้งานง่าย มีให้เลือกหลากหลาย และราคาไม่แพง โดยเห็นได้จากยอดขายแท็บเล็ตในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่เริ่มแซงหน้า คอมพิวเตอร์
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.