User Online ( 4 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » เมโทรซิสเต็มส์ฯจับมือเป็นพันธมิตร ม.คริสเตียนพัฒนาการเรียนด้วยไอที
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

เมโทรซิสเต็มส์ฯจับมือเป็นพันธมิตร ม.คริสเตียนพัฒนาการเรียนด้วยไอที

มหาวิทยาลัยคริสเตียนจับมือเมโทรซิสเต็มส์ฯ พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ล่าสุดจัดหาโน้ตบุ๊กให้นศ.ชั้นปี 1 และปริญญาโทใช้เรียนอีเลิร์นนิ่ง หวังก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดการศึกษาของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ...

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศถึงความร่วมมือพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศภายในมหาวิทยาลัยคริสเตียน และสนับสนุนการจัดกิจกรรมด้านต่างๆ ของสถาบัน เช่น การรับนักศึกษาเข้ามาฝึกงานเพื่อสร้างทักษะและ ประสบการณ์ด้านวิชาชีพ การส่งผู้เชี่ยวชาญเข้าไปเป็นผู้บรรยายพิเศษด้านไอที สนับสนุนการจัดกิจกรรมตลอดจนเผยแพร่ความรู้ด้านเทคโนโลยีต่างๆ อีกทั้งยังจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับบุคลากรของมหาวิทยาลัยฯ ในการร่วมพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศต่อไปในอนาคต โดยมี ผศ.ดร.จันทร์จิรา วงษ์ขมทอง อธิการบดีมหาวิทยาลัยคริสเตียน ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ กับ นายจิระศักดิ์ ตรังคิณีนาถ ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ฯ

นายจิระศักดิ์ กล่าวว่า ในปีการศึกษา 2554 ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยคริสเตียนได้มอบความไว้วางใจจัดซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา หรือ โน้ตบุ๊กยี่ห้อ HP จากบริษัท เมโทรซิสเต็มส์ฯ จำนวน 500 เครื่องสำหรับมอบให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 พร้อมทั้งยังได้จัดซื้อโน้ตบุ๊ก ยี่ห้อ HP สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโทอีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายต่างๆ โดยมีมูลค่าการสั่งสินค้าจากบริษัทฯ แล้วกว่า 12 ล้านบาท

ผช.ผอ.กลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ฯ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมานั้น มหาวิทยาลัยคริสเตียนกับบริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีสัมพันธภาพที่ดีต่อกันมาโดยตลอด เราให้คำมั่นสัญญาต่อกันว่าเราจะเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันตลอดไป

มหาวิทยาลัย คริสเตียน ผลิตนักศึกษาพยาบาลให้กับโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน และโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำอื่นๆ นับเป็นหนึ่งในสถาบันอุดมศึกษาที่มีบทบาทสำคัญในการผลิตบุคลากรสาขาวิชา พยาบาลศาสตร์และสาขาวิชาด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ ที่มีความมุ่งมั่นจะเป็นผู้นำตลาดการศึกษาด้านสุขภาพของอาเซียน โดยมุ่งสร้างเอกลักษณ์การเป็น “มหาวิทยาลัยแห่งสุขภาพ เพื่อสร้างคนคุณภาพรุ่นใหม่” (Healthy University, Healthy Generation) โดยตั้งเป้าหมายที่จะพัฒนานักศึกษาให้มีความรู้และทักษะ สามารถแข่งขันกับทรัพยากรบุคคลในตลาดเสรีอาเซียนและตลาดโลก โดยเน้นการสร้างอัตลักษณ์ของนักศึกษา 4 ด้าน คือ การพัฒนาทักษะด้านวิชาชีพ การพัฒนาทักษะด้านภาษา การพัฒนาด้านจริยธรรม และการพัฒนาทักษะด้านไอที

สำหรับ การพัฒนาด้านไอทีได้กำหนดให้นักศึกษาทุกคนมีโน้ตบุ๊กของตัวเอง ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง นำเทคโนโลยีสารสนเทศไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน ทั้งในห้องปฏิบัติการวิชาชีพในสาขาวิชาต่างๆ จัดการเรียนการสอนระบบ e-Learning ระบบสารสนเทศของห้องสมุด และระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการของทุกส่วนงานในสังกัดมหาวิทยาลัย เป็นต้น
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.