User Online ( 9 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » อีเอ็มซีชูเทรนด์ไอทีปีมังกร คลาวด์-บิ๊กดาต้า ขับเคลื่อนศก.
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

อีเอ็มซีชูเทรนด์ไอทีปีมังกร คลาวด์-บิ๊กดาต้า ขับเคลื่อนศก.

อีเอ็มซี เผยยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนเศษฐกิจ จับกระแสคลาวด์-บึ๊กดาต้า คาดการณ์เทรนด์เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเน็ตเวิร์ก สตอเรจ คลาวด์ จะได้รับความนิยม...

นายนฐกร พจนสัจน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อีเอ็มซี อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ อีเอ็มซี เปิดเผยว่า กระแสคลาวด์ คอมพิวติ้ง และบิ๊กดาต้า ถือเป็นเทคโนโลยีกระแสหลักที่สำคัญและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคลาวด์ คอมพิวติ้ง ที่เป็นตัวขับเคลื่อนไอทีและเป็นปัจจัยพื้นฐานของการปรับเปลี่ยนด้านไอที จากคุณสมบัติในการช่วยจัดระเบียบการใช้งบประมาณด้านนวัตกรรมได้มากถึง 50%

ผู้ จัดการประจำประเทศไทย อีเอ็มซี กล่าวอีกว่า สำหรับผลประกอบการในปี 2554 ของบริษัทเติบโตขึ้น 5% กลุ่มสตอเรจเติบโต 13% ซึ่งรายได้ไม่ถึงเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ที่ตัวเลข 2 หลักนั้น ส่วนหนึ่งเป็นผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยช่วงปลายปีที่ผ่านมา สำหรับปี 2555 บริษัทตั้งเป้าเติบโตไม่น้อยกว่า 6% ส่วน ภาพรวมการใช้จ่ายไอทีในทั่วโลกปี 2555 นั้น คาดว่าจะเติบโตได้ 3-5% โดยภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก จะเพิ่มขึ้น 7.3% และในประเทศไทยอาจเติบโตขึ้นอีกราว 6%

สำหรับกระแสเทคโนโลยีที่ มาแรงในปี 2555 ได้แก่ 1.ความปลอดภัยของเน็ตเวิร์ก เช่น ไฟร์วอลล์ ยูทีเอ็ม และไอพีเอส 2.ซอฟต์แวร์เวอร์ชวลไลเซชันสำหรับเซิฟเวอร์ 3.ฮาร์ดแวร์ จำพวก สตอเรจ 4.ไพรเวท คลาวด์ 5.ความปลอดภัยของข้อมูล เช่น แอพพลิเคชั่นไฟร์วอลล์ และ 6.คลาวด์ที่ใช้ในองค์กร รวมทั้ง เทคโนโลยี 3 จี 4จี และแผนการลงทุนเทคโนโลยีคลาวด์ในองค์กรภาครัฐ.
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.