User Online ( 62 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » 'นอร์ตัน' ส่ง 2 แอนตี้ไวรัส ปกป้องข้อมูลยุคดิจิตอล
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

'นอร์ตัน' ส่ง 2 แอนตี้ไวรัส ปกป้องข้อมูลยุคดิจิตอล

"นอร์ตัน" เปิดตัวชุดป้องกันภัยคุกคาม ทั้งนอร์ตัน 360 Everywhere และนอร์ตัน 360 เวอร์ชั่น 6.0 ขยายพลังปกป้องอุปกรณ์สื่อสารหลากหลายชนิด...

นอร์ ตัน โดยไซแมนเทค เปิดตัวชุดป้องกันภัยคุกคาม 2 ชุดคือ นอร์ตัน 360 Everywhere แพลทฟอร์ม ที่มีการป้องกันภัยหลากหลายในหนึ่งโซลูชัน และนอร์ตัน 360 ชุดอัพเดท โดยนอร์ตัน 360 Everywhere จะวางตลาดภายในครึ่งแรกของปี 2555 ซึ่งนอร์ตัน 360 เวอร์ชั่น 6.0 สามารถใช้ได้กับคอมพิวเตอร์พีซี เครื่องแมคอินทอช และโทรศัพท์เคลื่อนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ รวมถึงแท็บเล็ต

ปัจจุบันการใช้งานอุปกรณ์สื่อสารหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพีซี เครื่องแมคอินทอช สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต จำเป็นต้องมีการป้องกันภัยคุกคามออนไลน์ เพื่อป้องกันการสูญหายของข้อมูล หรืออุปกรณ์จากการถูกขโมย จากผลการสำรวจล่าสุดพบว่า มีครัวเรือนจำนวนหนึ่งมีอุปกรณ์ดิจิตอลมากถึง 14-20 ชนิด ทั้งนี้ นอร์ตัน 360 Everywhere สามารถนำเสนอโซลูชั่นที่รองรับแพลทฟอร์มได้หลากหลาย ทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการระบบป้องกันภัยคุกคามของตนเองได้ตามความต้องการ

นาย เดวิด ฮอลล์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ไซแมนเทค กล่าวว่า ด้วยการนำเสนอ นอร์ตัน 360 Everywhere เราขยายพลังในการปกป้องออนไลน์ให้ผู้บริโภคได้รับทราบ และสามารถใช้งานอุปกรณ์ดิจิตอลของตนได้อย่างมั่นใจ สามารถปกป้องข้อมูลอันมีคุณค่า และความเป็นส่วนตัวที่อยู่ในอุปกรณ์หลากหลายชนิดได้

ทั้งนี้ นอร์ตัน 360 เวอร์ชั่น 6.0 นำเสนอการป้องกันภัยคุกคามเครื่องพีซี จากผลการทดสอบล่าสุดของสถาบันทดสอบเอวี (AV-TEST Institute2) นอร์ตัน 360 ได้รับรางวัลที่ 1 ด้านการป้องกันภัยระดับโลก และได้รับคะแนนสูงสุดจากพาสมาร์คซอฟต์แวร์ (PassMark Software3) สำหรับคุณสมบัติพิเศษของนอร์ตัน 360 เวอร์ชั่น 6.0 ได้แก่ Norton Identity Safe ป้องกัน จดจำ และใส่ชื่อผู้ใช้งานและพาสเวิร์ดโดยอัตโนมัติ ในระหว่างการป้องกันภัยคุกคามออนไลน์ให้กับผู้ใช้ , Norton Management นำเสนอการใช้งานระบบคลาวด์ขั้นสูง เพื่อบริหารจัดการการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของนอร์ตันแบบรีโมท ทำให้การใช้งานง่ายและควบคุมได้ดียิ่งขึ้น , Bandwidth Management ทำการจำกัดการอัพเดทที่ไม่ใช่สิ่งจำเป็นเร่งด่วนจากนอร์ตัน เมื่อมีการเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้งานข้อมูลที่ได้ รับโควตาเป็นรายเดือน หรือทำให้ต้องจ่ายเงินมากขึ้นเกินจำเป็น และ Improved Backup ปรับปรุงในเรื่องของการสำรองข้อมูลให้รวดเร็ว

ผู้ใช้สามารถ ติดตั้งนอร์ตัน 360 เวอร์ชั่น 6.0 ได้สูงสุดในเครื่องพีซี 3 เครื่อง มีวางจำหน่ายในประเทศไทยผ่านตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าออนไลน์ของนอร์ตัน ในราคา 2,390 บาท สำหรับชุดมาตรฐาน ซึ่งรวมถึงพื้นที่จัดเก็บข้อมูลออนไลน์ขนาด 2GB ราคานี้ รวมไลเซนส์สำหรับเครื่องพีซี 3 เครื่อง อายุงาน 1 ปี การอัพเดทระบบป้องกันภัยจากไซแมนเทค และระบบดูแลลูกค้าชั้นยอดจาก นอร์ตัน 1 ปี สำหรับผู้ใช้งานนอร์ตัน 360 ทุกคนที่ยังคงมีสมาชิกภาพ สามารถดาวน์โหลดและใช้งานเวอร์ชั่นล่าสุดของผลิตภัณฑ์ที่ประกาศออกมาได้ตลอด อายุการเป็นสมาชิกที่ยังเหลืออยู่ ส่วนนอร์ตัน 360 Everywhere จะวางจำหน่ายในตลาดต่างๆ ที่ได้รับการเลือกสรรในครึ่งปีแรกของปี 2555 รายละเอียดของราคา และข้อกำหนดของระบบจะพร้อมอัพเดทเมื่อผลิตภัณฑ์วางจำหน่าย.
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.