User Online ( 6 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » 10 สินค้าสุดฮอตนักชอปไทยนิยมซื้อ
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

10 สินค้าสุดฮอตนักชอปไทยนิยมซื้อ

กระแสการซื้อสินค้าออนไลน์มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะเห็นได้ชัดว่าแฟชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงติดอันดับแรกสินค้าขายดีที่สุดบนออ นไลน์จากการสำรวจและเผยพฤติกรรมนักชอปไทยจากสนุกดอทคอม
สนุกดอทคอมจัดอันดับสินค้าขายดีที่สุดบนเว็บซื้อขายออนไลน์ Shopping.co.th ในปี 2554 อันดับ 1 ตกเป็นของสินค้ากลุ่มแฟชั่นคือ เสื้อคลุม แจ็กเกต ยีนส์แต่งลูกไม้ สไตล์อินเทรนด์เกาหลี
ขณะที่อุปกรณ์ไอที ในช่วง 1-2 ปีนี้ ต้องยกให้สุดยอดนวัตกรรมใหม่ที่มาปฏิวัติวงการไอที ด้วยอุปกรณ์ไฮเทคอย่างแท็บเลต สร้างกระแสตื่นตัวให้กับตลาดชอปปิ้งออนไลน์ได้ไม่น้อย โดยจากการจัดอันดับสินค้าไฮเทคในกลุ่มแกดเจ็ต (Gadget) ของ Shopping.co.th แท็บเลตมียอดการซื้อขายเป็นอันดับ 1 ในปี 2554 ที่ผ่านมา รองลงมาได้แก่ กล้องดิจิตอล และโทรศัพท์มือถือสมาร์ตโฟน
สำหรับแนวโน้มปี 2555 นี้ สนุก! มองว่า เกาหลีฟีเวอร์ยังแรงไม่หยุด อิทธิพลทั้งจากศิลปินดารานักร้องนักแสดงเกาหลีที่ทำให้แฟนคลับไทยชื่นชอบ และยังแพร่อิทธิพลต่อแวดวงแฟชั่นเสื้อผ้าด้วยเช่นกัน โดยเทรนด์เกาหลีจะยังคงอยู่ในกระแสของนักชอปออนไลน์ในปี 2555 อย่างต่อเนื่อง สำหรับเทรนด์สีนั้น สีส้มมาแรงสุด และกำลังเป็นสีที่วงการแฟชั่นนิยมมากที่สุดในปี 2555 โดยโทนสีดำยังคงเป็นโทนสีมาแรง


สนุก! มองข้อดีในการชอปปิ้งออนไลน์ คือ ลดเวลาการเดินทาง สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนไทยยุคใหม่ เพราะสะดวกและง่ายต่อการค้นหาสินค้า สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในราคาสมเหตุสมผลจากร้านค้าออนไลน์มากมาย ด้วยโปรโมชั่นลดราคาพิเศษจากเจ้าของร้านค้าโดยตรงเพื่อกระตุ้นการซื้อขาย ถือเป็นปัจจัยหลักของการชอปปิ้งออนไลน์ สำหรับกลุ่มเป้าหมายนักชอปออนไลน์ของ Shopping.co.th ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนอายุ 24-40 ปี ซึ่งกลุ่มดังกล่าวนี้มีแนวโน้มการจับจ่ายซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้ สนุก! ยังพบว่าการขายดีลคูปองออนไลน์ โดยเป็นการจัดโปรโมชั่นให้ส่วนลดจากเจ้าของธุรกิจร้านค้า ร้านอาหาร สปา โรงแรมหรือกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ผ่านสื่อออนไลน์ ปรากฏว่าในปีที่ผ่านมานักชอปนิยมซื้อคูปองออนไลน์ของสนุก! คูปอง (http://coupon.sanook.com) เพิ่มมากขึ้น
ด้านเอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล มีการปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ (www.ensogo.com) ให้ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การชอปปิ้งที่สนุกสนานยิ่งกว่าที่เคย ด้วยการใช้งานที่เร็วขึ้นถึงสองเท่า ช่วยให้สมาชิกค้นพบดีลใหม่ๆ ได้ในทุกๆ วัน ด้วยฟีเจอร์การแบ่งดีลตามเขตและจังหวัด รวมถึงการแบ่งดีลตามหมวดหมู่ต่างๆ
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.