User Online ( 5 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » พริวิเลจออนไลน์.."3 สยาม" เทรนด์ใหม่..ศูนย์ฯWiFi
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

พริวิเลจออนไลน์.."3 สยาม" เทรนด์ใหม่..ศูนย์ฯWiFi

'สมาร์ทโฟน' วันนี้กลายเป็น 'ของคู่กาย' ที่ทุกคนพร้อมจะหยิบขึ้นมาเชื่อมโลกแห่งการสื่อสาร ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์ ชอปปิง

ทุก สิ่งอย่าง ก้าวไปด้วยกันแบบไม่พลาด ทั้งการทำงาน ติดต่อข่าวสารบ้านเมือง ทริปท่องเที่ยว หรือซื้อสินค้านาทีทอง ภายใต้รูปแบบการใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัย ต่างมี "ชอปปิงมอลล์" เป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2

"เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เข้า มาซื้อสินค้า และใช้บริการหมุนเวียนภายในศูนย์การค้าแต่ละวันกว่า 1.5 แสนคน ให้สามารถใช้ชีวิตแบบออนไลน์อิสระไร้สายได้ทุกที่ทุกเวลา เข้าถึงแหล่งรวมข้อมูลสาระบันเทิงได้ทุกพื้นที่ จึงได้ผสานเทคโนโลยีไร้สายเข้าสู่ศูนย์การค้าอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อสร้างประสบการณ์ไม่มีใครเหมือน" ชฎาทิพ จูตระกูล ผู้บริหารสูงสุด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามพารากอน กล่าว

แนว คิดนี้เอง เป็นที่มาของการรวมตัว 3 ศูนย์การค้าในกลุ่มสยามทั้ง สยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์-และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมมือกับ 4 ค่ายมือถือ เอไอเอส-ดีแทค-ทีโอที-และทรูมูฟเอช เปิดบริการ mobile data service ผ่านโครงข่าย WiFi ทั่วอาคารของ 3 ศูนย์ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 6 แสน ตร.ม. เป็นครั้งแรกของไทย ด้วยเน็ตเวิร์คความเสถียรสูงสุด ให้ลูกค้าเชื่อมต่อออนไลน์ สนุกกับโลกโซเซียลเน็ตเวิร์ค ได้ทุกรูปแบบ ตอบไลฟ์สไตล์ลูกค้าเทรนด์เซตเตอร์ของศูนย์ฯ ทั้งนักธุรกิจ นักช้อป นักท่องเที่ยว

"คนโลกออนไลน์ไม่ชอบอะไรที่สะดุด!" ชฎาทิพ ย้ำว่า เรากำลังพูดถึงคนหลายล้านคนที่ไหลอยู่ใน 3 ศูนย์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงร้านกว่า 1,000 ร้านที่แอคทีฟ ในโลกไซเบอร์นี้ด้วยเช่นกัน มีโปรโมชั่นอัดฉีดในเว็บไซต์ตลอดเวลา จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเครือข่ายเสถียรที่สุด รองรับลูกค้าในฐานะ "คนพิเศษ" ที่วันนี้ต้องการ "พริวิเลจ" หรือสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าแค่การสื่อสาร

"ไม่ว่าคุณจะถือแกดเจ็ท อะไรก็ตาม สามารถเข้าถึงเข้าโปรโมชั่นที่มีการ up date สินค้าไว้ตลอดเวลา รวมทั้งการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ จะคุยเป็นหมู่ หรือกระจายเป็น 100 พร้อมๆ กันได้ทั้งหมด"

ศูนย์ WiFi นี้ไม่เพียงตอกย้ำความเป็น ‘เทรนด์เซตเตอร์’ ของกลุ่มสยาม แต่ยังปลุกกระแสให้ทุกศูนย์ต้องมี WiFi ทุกพื้นที่ เป็นโรลโมเดลสำคัญให้ผู้บริโภค มีโอกาสใช้เครือข่าย WiFi ทั่วประเทศ

เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีแทค บรอดแบนด์ จำกัด กล่าวว่า เทคโนโลยี WiFi เปิดให้บริการมานานแล้วแต่การต่อเชื่อมสัญญาณยังจำกัด ต้องเดินเข้าร้านกาแฟ หรือเน็ต คาเฟ่ เป็นส่วนใหญ่ แต่ด้วยพฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนที่ขยายวงกว้าง... WiFi ก็ต้องตามไปให้บริการทั่วทุกพื้นที่ให้ได้มากที่สุด

มาร์ค ชอง ชิน ก๊อก หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ย้ำว่า เครือข่ายที่มีคุณภาพ เป็นหัวใจหลักในยุคที่การใช้งาน Mobile Internet, Social Network และ application ต่างๆ ผ่าน Smart Device จากทุกระบบปฏิบัติการเติบโตมาก ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว เอไอเอส ให้บริการ AIS WiFi ความเร็วสูงสุด 100 Mbps ให้ลูกค้าที่มีแพ็คเกจ WiFi อยู่แล้วสามารถใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องเสียค่าบริการเพิ่ม

ด้าน ทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ ผู้อำนวยการบริหารด้านลูกค้าองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่และบริการระหว่างประเทศ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศ และบริหารงานลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้เปิดให้บริการ Ultra Wi-Fi by True Move H ทั้งที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ด้วยศักยภาพเน็ตเร็วสูงไร้สายบนโครงข่าย Wi-Fi ความเร็วในการเชื่อมต่อสูงสุด 100 Mbps ในแต่ละจุดฮอตสปอต กว่า 500 จุดครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั้ง 3 อาคารของกลุ่มศูนย์การค้าสยาม

มนต์ ชัย หนูสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที กล่าวว่า ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีความเร็วสูงไร้สาย TOT WiFi ที่มีความเร็วสูงสุด 100 Mbps. รองรับการใช้งานตามแพ็คเกจ ที่เปิดใช้บริการ สามารถเข้าถึงการใช้งานดาต้าให้กับลูกค้าในทุกรูปแบบหลากหลาย สะดวก และรวดเร็ว สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของทั้งลูกค้า นักธุรกิจ นักช้อป นักท่องเที่ยว และจากการที่ ทีโอที ได้ขยายบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT 3G ซึ่งใช้เทคโนโลยี 3.9G ด้วย ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps. ครอบคลุมทั้ง 3 ศูนย์การค้าแล้ว การเปิดให้บริการนวัตกรรมเทคโนโลยีไร้สาย TOT WiFi ครั้งนี้ นับเป็นการคอนเวอร์เจนซ์ ศักยภาพของทั้ง 2 บริการเข้าด้วยกัน เพื่อรองรับการออนไลน์อย่างไร้ขีดจำกัด

โครงข่ายร่วม WiFi ครั้งนี้ จะทำงานผสมผสานกับโครงข่าย 'โมบาย ดาต้า เน็ตเวิร์ค' ของผู้ประกอบการทั้ง 4 รายที่มีอยู่แล้วภายในอาคาร ส่งผลให้ผู้ใช้บริการไม่ว่าจะเป็นค่ายใด ที่ใช้งานสมาร์ทโฟน สมาร์ทดีไวซ์ แทบเล็ต โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ซึ่งมีความสามารถในการรับสัญญาณ WiFi สามารถเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้บริการสามารถ “Stay Connect” กับบริการออนไลน์ต่างๆ ได้ตลอดเวลา
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.