User Online ( 18 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » 'ฟูจิตสึ เอเซีย' แต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ หวังขยายตลาดอาเซียน
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

'ฟูจิตสึ เอเซีย' แต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ หวังขยายตลาดอาเซียน

ฟูจิตสึ ประกาศแต่งตั้ง "กาวิน เซลเคิร์ก" ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชีย มอบหน้าที่เพิ่มตำแหน่งทางการตลาดให้องค์กร พร้อมคุมกลยุทธ์ในเอเชีย...

ฟู จิตสึ เอเซีย ประกาศแต่งตั้ง นายกาวิน เซลเคิร์ก ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาค ของฟูจิตสึ เอเซีย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ นายกาวิน ถือเป็นผู้คร่ำหวอดในแวดวงไอซีที และเชี่ยวชาญด้านการบริหารงานบริการเพื่อธุรกิจ ซึ่งจะรับหน้าที่ขับเคลื่อนธุรกิจของฟูจิตสึ ในภูมิภาคอาเซียน มุ่งเน้นการเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจและดูแลรับผิดชอบให้ฟูจิตสึมี ตำแหน่งทางการตลาดเพิ่มเติมในภูมิภาคอาเซียน พร้อมทั้งดูแลด้านกลยุทธ์ในเอเซียทั้งหมด

โดยก่อนร่วมงานกับฟูจิตสึ เอเซีย นายกาวิน ทำหน้าที่เป็นรองประธานอาวุโสขององค์กร ประจำภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก และประเทศญี่ปุ่น ให้กับบริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ หรือซีเอ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ ซึ่งตลอดระยะ 8 ปี ในบริษัทดังกล่าว นายกาวิน ได้ดำรงตำแหน่งในระดับบริหารที่หลากหลายทั้งในประเทศออสเตรเลียและในภาคพื้น เอเซียแปซิฟิก ทั้งยังเคยประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ ณ นิวยอร์ก ในตำแหน่งผู้ช่วยซีอีโอในระดับโลกอีกด้วย พร้อมด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ และก่อนหน้านี้ยังเคยร่วมงานกับ Avnet Computers , SAS Institute และ Vodafone

นายร็อด วาวเดรย์ ประธานและรองประธานอาวุโส กลุ่มธุรกิจทั่วโลก กล่าวว่า “ภูมิภาคอาเซียนเป็นตลาดที่สำคัญในเชิงกลยุทธ์สำหรับฟูจิตสึและลูกค้าจำนวน มากของเรา เรามั่นใจว่าประสบการณ์ทั้งหมดของกาวินจะช่วยเพิ่มข้อได้เปรียบให้กับฟูจิต สึ ท่ามกลางตลาดที่มีการเติบโตของเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว เช่น การให้บริการคลาวด์ เทคโนโลยีคอนเวอร์เจนซ์ และการโมบิลิตี้ คอมพิวติ้ง เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดทั้งตลาดที่เติบโตแล้วและตลาดที่เกิดใหม่ใน ภูมิภาคอาเซียน

ด้าน นายกาวิน เซลเคิร์ก ซีอีโอ รายล่าสุดของฟูจิตสึ เอเชีย กล่าวว่า ผมคาดหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับทีมในการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ในมุมมอง ของลูกค้าพร้อมทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด พร้อมช่วยต่อยอดความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรมของฟูจิตสึ เพื่อช่วยลูกค้าก้าวข้ามความท้าทายและช่วยยืนหยัดเหนือการแข่งขัน และช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ.
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.