User Online ( 12 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » HP FlexNetwork โซลูชั่นระบบเครือข่าย รองรับ ทันสมัย ครอบคลุมทั้งระบบ
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

HP FlexNetwork โซลูชั่นระบบเครือข่าย รองรับ ทันสมัย ครอบคลุมทั้งระบบ

เทคโนโลยี วิ่งไปข้างหน้าตลอดเวลา โครงสร้างระบบเครือข่ายแบบเดิมจึงไม่อาจไล่ทัน รูปแบบการทำงานของวันนี้ต่างจากวันวาน ไม่ว่าการก้าวสู่โครงสร้างพื้นฐานแบบเวอร์ช่วล ทั้งด้านแบนด์วิทที่รองรับแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดีย และความสามารถในการปรับขยายระบบ เพื่อตอบสนองการเติบโตอย่างรวดเร็วของอุปกรณ์เคลื่อนที่ สู่การเชื่อมโยงระบบเครือข่ายขององค์กร สำหรับองค์กรใดที่กำลังถามหาถึงทางออกสู่การก้าวทันโลกเทคโนโลยี เพื่อปรับตัวทางธุรกิจ ผลิตภัณฑ์-บริการระบบเครือข่ายบนสถาปัตยกรรม HP FlexNetwork อาจเป็นคำตอบ

ศักดิ์ชัย ปัญญจเร ผู้อำนวยการ หน่วยธุรกิจ HP Networking เอชพี ประเทศไทย กล่าวว่า “องค์กรธุรกิจต่างๆ ต้องการระบบเครือข่ายที่ไม่ซับซ้อน มีความยืดหยุ่น ปรับขยายได้ง่าย เพื่อตอบสนองความต้องการการใช้งานแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้นอย่าง ต่อเนื่อง เอชพีเป็นองค์กรเดียวที่สร้างสรรค์แนวทางการเข้าถึงระบบเครือข่ายอย่างครบ วงจร ครอบคลุมทั้งศูนย์ข้อมูล แคมปัสเน็ตเวิร์ค และสำนักงานสาขาต่างๆ ส่งผลให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้แอพพลิเคชั่น คลาวด์ วิดีโอ และมัลติมีเดียขั้นสูงได้อย่างเต็มที่”

HP FlexNetwork คือโซลูชั่นล่าสุดสำหรับการทำเวอร์ช่วลไลเซชั่น แอพพลิเคชั่นมัลติมีเดีย และการทำงานแบบเคลื่อนที่ระดับองค์กร ช่วยให้ผู้ใช้สามารถย้ายระบบที่มีอยู่เดิมไปสู่ระบบอินเทอร์เน็ตโปรโตคอ ลรุ่นใหม่ 10 กิกะบิต และบริการเครือข่ายสาขาแบบเวอร์ช่วล

โซ ลูชั่นดังกล่าวประกอบด้วย โซลูชั่น HP FlexFabric, โซลูชั่น HP FlexCampus และโซลูชั่น HP FlexManagement ที่มีคุณสมบัติและความโดดเด่นเฉพาะตัว

หนุนแอพผ่านเครือข่ายศูนย์ข้อมูล

HP FlexFabric เน็ตเวิร์คแฟบริค (Network Fabric) ที่กำจัดเลเยอร์ของการใช้อุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นในระบบเครือข่ายของศูนย์ข้อมูล ลดปัญหาการไหลเวียนข้อมูลที่เป็นคอขวด ทำให้การจัดการแอพพลิเคชั่นต่างๆ บนระบบเครือข่าย มีประสิทธิภาพและง่ายดายยิ่งขึ้น

หลัง เลาะพอร์ทโฟลิโอ HP FlexFabric ดูรายละเอียดต่างๆ พบอุปกรณ์สวิตช์ HP 5900 ประเภท top-of-rack ขนาด 10 กิกะบิต เพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่าย 300 % โดยช่วยลดจำนวนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อภายในเครื่องเซิร์ฟเวอร์ลง 50% ทำให้ต้นทุนในการเป็นเจ้าของลดลง 50% ทั้งนี้ อุปกรณ์สวิตช์ดังกล่าวสามารถเชื่อมต่อกันด้วย HP Intelligent Resilient Framework (IRF) สนับสนุนการทำเวอร์ช่วลไลเซชั่นอุปกรณ์สวิตช์ HP 5900 จำนวน 4 ตัว ให้มีการทำงานร่วมกันได้เสมือนเป็นอุปกรณ์สวิตช์ตัวเดียวกัน

นอก จากนี้ ในไลน์ยังมีอุปกรณ์สวิตช์ HP 12500 ที่เพิ่มคุณสมบัติในการสนับสนุนระบบ IPv6 อย่างเต็มรูปแบบ ทำงานได้มากขึ้นเป็น 2 เท่า อีกทั้งลดเวลาการกู้คืนระบบเครือข่ายสูงกว่า 500 เท่า

บริหารมัลติมีเดีย-อุปกรณ์ไร้สายบนแคมปัสเน็ตเวิร์ค

สภาพ แวดล้อมของแคมปัสเน็ตเวิร์คที่เคยยุ่งยากจะง่ายดาย การทำงานจะสะดวกและคล่องตัวยิ่งขึ้น ผ่าน HP FlexCampus โซลูชั่นที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเครือข่าย ผ่านคุณสมบัติที่ประกอบด้วย อุปกรณ์สวิตช์แบบต่อเชื่อมกันได้ (stackable switch) รุ่น HP 3800 ลดระยะเวลาในการเข้าถึงข้อมูลสูงถึง 76% รองรับพอร์ตขนาด 10 GbE มากกว่าเดิม 122 % สนับสนุนสถาปัตยกรรม HP FlexCampus Reference ในการบริหารแคมปัสเน็ตเวิร์คสำหรับการสื่อสารด้วยภาพหรือวิดีโอ-การสื่อสาร แบบผสมผสาน (Unified Communications)

ควบคุม-ป้องกันภัยคุกคามอย่างชาญฉลาด
HP FlexManagement โซลูชั่นการบริหารจัดการแบบผสมผสานบนเครือข่ายต่างๆ ทั้งในสภาพแวดล้อมปกติและเวอร์ช่วล ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี HP Intelligent Manager Center (IMC) 5.1 เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งสามารถบริหารจัดการอุปกรณ์ปลายทางได้ถึง 5,786 เครื่อง จากผู้ผลิตมากกว่า 150 ราย นอกจากนี้ ยังช่วยปกป้องระบบโครงสร้างพื้นฐานไอทีจากการคุกคามบนอุปกรณ์ไร้สายและแอ พพลิเคชั่นที่เน้นการใช้งานบนอุปกรณ์ไร้สายเป็นหลัก

สถาปัตยกรรม HP FlexNetwork ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญส่วนหนึ่งของระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบผนวก (HP Converged Infrastructure) ที่ผนวกรวมเครือข่ายไว้ด้วยกัน เพื่อการใช้โปรโตคอลได้อย่างต่อเนื่องบนอุปกรณ์ที่ต่อเชื่อมกันทั้งหมดใน องค์กร ส่งผลให้ผู้ใช้สามารถให้บริการบนระบบศูนย์ข้อมูล แคมปัสเน็ตเวิร์ค และสำนักงานสาขาได้รวดเร็ว-ง่ายดาย การทำงานมีความคล่องตัว ตลอดจนมีการสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำยุคมากขึ้น ทั้งหมดนี้อาจเป็นคำตอบในการก้าวต่อไปขององค์กรสู่อนาคตที่ต้องจับตา
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.