User Online ( 6 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » DoCoMo โชว์ 2 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ "Disney"
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

DoCoMo โชว์ 2 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ "Disney"

โอเปอเรเตอร์ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ในญี่ปุ่น "โดโคโม (DoCoMo)" เปิดตัว 2 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ตระกูล "Disney Mobile on docomo" ทั้งคู่มาพร้อมบริการและคอนเทนต์เฉพาะของดิสนีย์ บนกำหนดการเปิดตลาดแดนปลาดิบเดือนกุมภาพันธ์นี้

โดโคโมและวอลท์ดิสนีย์ตั้งชื่อ 2 สมาร์ทโฟนในซีรียส์ "Disney Mobile on docomo" ว่า F-08D และ P-05D โดยรุ่น F นั้นเป็นฝีมือการผลิตของฟูจิตสึ (Fujitsu) ขณะที่รุ่น P เป็นฝีมือการผลิตของพานาโซนิก (Panasonic) ผู้ใช้สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นสามารถรับบริการชมการ์ตูน, ภาพวอลล์เปเปอร์, เกมตัวต่อ และนานาแอปพลิเคชันเกม-เพลงจากดิสนีย์ได้ฟรี

ที่สำคัญ ผู้ใช้สมาร์ทโฟน "Disney Mobile on docomo" จะได้รับสิทธิพิเศษที่สวนสนุก Tokyo Disneyland และ Tokyo DisneySea ในประเทศญี่ปุ่น เรียกว่าตอบโจทย์แฟนพันธุ์แท้ดิสนีย์ได้แบบครบวงจร

F-08D มาพร้อมขุมพลังซีพียูดูอัลคอร์ 1.2GHz มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 4.3 นิ้ว ออกแบบให้สามารถป้องกันน้ำและฝุ่นได้ แน่นอนว่ามีรูป Mickey และ Minnie mouse บอกยี่ห้อ สามารถรอบรับบริการชำระเงินด้วยโทรศัพท์มือถือ Osaifu-Keitai mobile wallet service ได้ รวมถึงบริการทีวีจูนภาพเร็ว one-seg TV

ส่วน P-05D เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่เน้นความบาง 7.8 มม หน้าจอ Organic EL ขนาด 4.3 นิ้ว ออกแบบให้กันฝุ่นและน้ำเช่นกัน จำหน่ายพร้อมหน้ากากซึ่งผู้ใช้สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามใจ ใช้ซีพียู 1.0GHz ด้อยกว่า 1.2GHz ของ F-08D เล็กน้อย

F-08D มีกำหนดเริ่มจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ ขณะที่ P-05D ขีดเส้นวางจำหน่ายไว้ที่เดือนมีนาคม สนนราคายังไม่เปิดเผย
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.