User Online ( 5 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » 'ไมโครซอฟท์' มั่นใจรุกตลาดคลาวด์องค์กร
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

'ไมโครซอฟท์' มั่นใจรุกตลาดคลาวด์องค์กร

ไมโครซอฟท์ มั่นใจโซลูชันของผลิตภัณฑ์ System Center 2012 คลาวด์ คอมพิวติ้งสำหรับองค์กร จะเข้าไปช่วยให้ธุรกิจเดินหน้า ประหยัดค่าใช้จ่าย เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน

ซัทย่า นาเดลล่า ประธานฝ่ายธุรกิจเซิร์ฟเวอร์แอนด์ทูลส์ บริษัท ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า โซลูชัน คลาวด์ คอมพิวติ้งช่วยให้ผู้บริหารไอทีมีเวลาสำหรับพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับองค์กร โดยที่ไม่ต้องกังวลกับการบำรุงรักษาระบบ ช่วยลดค่าใช้จ่าย และตอบสนองความต้องการด้านไอทีที่ต้องการความรวดเร็ว

"ลุฟท์ฮันซ่า ซิสเต็มส์ และยูนิลีเวอร์ นำโซลูชันดังกล่าวไปใช้เพื่อสร้างคลาวด์ คอมพิวติงภายในองค์กร ที่สามารถใช้งานแอปพลิเคชันธุรกิจบนแพล็ตฟอร์มได้ทั้งคลาวด์ คอมพิวติ้งภายในองค์กร (private cloud) และแบบสาธารณะ (public cloud)"

System Center 2012 ได้รวม 8 ผลิตภัณฑ์เข้าไว้เป็น 1 โซลูชัน เพื่อปรับปรุงการติดตั้งให้มีประสิทธิภาพ ลดเวลาการวางระบบจากเดิมที่จำเป็นต้องใช้เวลาหลายวัน เหลือเพียงไม่กี่ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังได้ปรับปรุงการคิดค่าลิขสิทธิ์ของผลิตภัณฑ์ให้มีความเรียบง่ายมากยิ่ง ขึ้น โดยแบ่งเป็นสแตนดาร์ด เอดิชั่น และ ดาต้าเซ็นเตอร์ เอดิชั่น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการในการใช้งานเวอร์ชวลไลเซชั่นของลูกค้า

"ลิขสิทธิ์ของ System Center 2012 ดาต้าเซ็นเตอร์ เอดิชัน ครอบคลุมสิทธิ์การใช้งานกับเวอร์ชวลแมชชีนที่ไม่จำกัดจำนวน ลูกค้าจึงสามารถขยายระบบคลาวด์ คอมพิวติ้งภายในองค์กรได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้านลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์สำหรับ การบริหารจัดการเวอร์ชวลไลเซชั่นและแอปพลิเคชัน"

โฮลเกอร์ เบิร์นด์ หัวหน้าแผนกไมโครซอฟท์ เซิร์ฟเวอร์ บริษัท ลุฟท์ฮันซ่า ซิสเต็มส์ กล่าวว่า ไมโครซอฟท์สามารถสร้างบริการคลาวด์ คอมพิวติงภายในองค์กรให้สอดคล้องกับความต้องการด้านไอทีที่ซับซ้อนของผู้ใช้ งาน ซึ่งไมโครซอฟท์ได้รวบรวมทุกสิ่งที่จำเป็นต่อการให้บริการด้านไอทีเข้าไว้ ด้วยกัน รวมถึงการวางโรดแมปให้สามารถใช้งานร่วมกับคลาวด์ คอมพิติ้งแบบสาธารณะบน Windows Azure ในอนาคต

ไมค์ รอยล์ ผู้อำนวยการบริการไอทีสำหรับองค์กร บริษัท ยูนิลีเวอร์ กล่าวเสริมว่า คลาวด์ คอมพิวติงภายในองค์กรช่วยให้ยูนิลีเวอร์บรรลุเป้าหมายในการขยายขนาดธุรกิจ เป็นเท่าตัวโดยที่ไม่ต้องเพิ่มจำนวนเครื่องเซอร์เวอร์ในระบบ โดยการทำงานร่วมกับคู่ค้าอย่างบริษัท อวานาด ช่วยเพิ่มการทำงานอัตโนมัติและความเสถียรของทั้งระบบพื้นฐานและการให้บริการ แอปพลิเคชันแก่ผู้ใช้งานของยูนิลีเวอร์
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.