User Online ( 9 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » วุ่นตามระเบียบ! งานเปิดตัว"ไอโฟน4เอส"ในจีน ป่วนหนัก หลังแอปเปิล"ยกเลิก"เปิดตัวกลางคัน
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

วุ่นตามระเบียบ! งานเปิดตัว"ไอโฟน4เอส"ในจีน ป่วนหนัก หลังแอปเปิล"ยกเลิก"เปิดตัวกลางคัน

บริษัทแอปเปิล ประกาศยกเลิกการจำหน่ายไอโฟน 4 เอสอย่างเป็นทางการในจีน เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัยเพราะไม่สามารถควบคุมฝูงชนจำนวนมหาศาลที่มา รอต่อคิวบริเวณนอกร้านได้

แอปเปิลประกาศการตัดสินใจดังกล่าว หลังเห็นว่าประชาชนที่มารอต่อคิวกันตั้งแต่คืนวันที่ 11 ม.ค.เริ่มก่อเหตุทะเลาะวิวาท ส่งผลให้ทางการกรุงปักกิ่งจำเป็นต้องต้องใช้หน่วยสวาท (SWAT) เข้ามาควบคุมสถานการณ์ โดยสาวกไอโฟนที่ชุมนุมกันอยู่หน้าร้านแอปเปิล สโตร์ ในย่านซานหลี่ตุน ในกรุงปักกิ่ง ต่างพากันโกรธแค้น และแสดงความไม่พอใจที่งานดังกล่าวต้องถูกยกเลิกลง

กลุ่มลูกค้าหลายร้อยคนต่างตะโกนถ้อยคำด่าทอ ขณะที่บางคนใช้ไข่ขว้างปาเข้าใส่หน้าร้านแอปเปิล เนื่องจากไม่พอใจที่ต้องมารออยู่ที่หน้าร้านตลอดทั้งคืนท่ามกลางสภาพอากาศ ที่หนาวจัด ขณะที่บางคนก็ตำหนิการจัดงานที่ไม่มีความพร้อม แต่ก็ยอมรับว่าการควบคุมฝูงชนจำนวนมากเป็นเรื่องยาก

ขณะที่ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าแอปเปิลจะเปิดจำหน่ายสินค้าที่ร้านดัง กล่าวหรือไม่ ขณะที่ร้านแอปเปิล สโตร์อีกแห่งหนึ่งในย่านซีตัน จำหน่ายไอโฟน4เอส เป็นปกติ โดยไม่มีรายงานเหตุความรุนแรง

ทั้งนี้ ไอโฟน 4 เอส มีการลักลอบนำเข้ามาจำหน่ายในตลาดมืดทั่วจีนก่อนที่จะมีการเปิดตัว แต่บริษัทมีกำหนดจะเปิดจำหน่ายในร้านแอปเปิลในจีนอย่างเป็นทางการเป็นครั้ง แรกในวันนี้
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.