User Online ( 12 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » “เดลต้า” ขนทัพ กรีน โซลูชัน โชว์ในบีโอไอแฟร์
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

“เดลต้า” ขนทัพ กรีน โซลูชัน โชว์ในบีโอไอแฟร์

“เดลต้า” เน้นความสมดุลระหว่างนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเดลต้า กับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจัดนิทรรศการภายใต้แนวคิด “Future For Nature” เตรียมเปิดตัวสินค้าทดแทนพลังงาน และกรีนเอนนีจี จำพวกโซลาร์อินเวอร์เตอร์ อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรีแรงดันสูง ในปี 2555 ออกสู่ตลาด

นายอนุสรณ์ มุทราอิศ กรรมการบริหาร บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการจัดการระบบกำลังไฟฟ้า ชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า ด้วยความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ที่เดลต้าออกแบบจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้นำเอานวัตกรรม เข้ามาร่วมด้วย ทำให้เดลต้า สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ในแบบและขนาดต่างๆออกมารองรับความต้องการของกลุ่ม ลูกค้าที่หลากหลาย

โดยภายในงาน BOI FAIR 2011 ครั้งนี้ เดลต้าจะจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “Future For Nature” ที่เน้นความสมดุลระหว่างนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเดลต้ากับธรรมชาติและสิ่ง แวดล้อม ซึ่งเดลต้าให้ความสำคัญตลอดมาตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯจนได้รับการยอมรับจาก ทั่วโลกและสอดคล้องกับพันธกิจของเดลต้า ที่ว่า “มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า”

“บูธของเดลต้า จะนำเสนอความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ถ่ายทอดผ่านโรงภาพยนตร์จำลอง 3D ตลอดจนศักยภาพที่นักพัฒนาของเดลต้า ตั้งใจพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภค ได้เต็มประสิทธิภาพการใช้งาน ควบคู่ไปกับการดูแลใส่ใจสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน และคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 8,000 ราย”

สำหรับในปี 2555 บริษัทฯ จะเปิดตัว นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ซึ่งจะเป็นไฮไลท์ของบริษัทฯ ในกลุ่มสินค้าประเภททดแทนพลังงาน และกรีนเอนนิจี หรือพลังงานสะอาดเพื่ออนาคต เช่น โซล่าร์อินเวอร์เตอร์ อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่แรงดันสูง โดยจะมุ่งทำตลาดในเอเชีย และยุโรปให้มากขึ้น โดยเฉพาะประเทศอินเดีย ซึ่งมีการบริโภคขนาดใหญ่ ที่คาดว่าจะสามารถนำมาชดเชยตลาดที่หดหายไปได้

ที่ผ่านมาเดลต้าได้ทำตลาดทั้งในและต่างประเทศ เช่น อเมริกา ยุโรป ประเทศในตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย โดยสินค้าที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของบริษัทฯ ยังเป็นกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ กลุ่มรถยนต์ กลุ่มอุปกรณ์การแพทย์ กลุ่มอุปกรณ์อุตสาหกรรม และกลุ่มไฟฟ้าในครัวเรือน ทั้งนี้งาน BOI FAIR 2011 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-13 มกราคม 2555 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.