User Online ( 121 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » สื่อนอกเชื่อกูเกิลโดดลงทำแท็บเล็ตเอง
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

สื่อนอกเชื่อกูเกิลโดดลงทำแท็บเล็ตเอง

Digitimes สื่อชื่อดังจากต่างประเทศเชื่อกูเกิลกำลังวางแผนที่จะทำแท็บเล็ตตระกูล Nexus แน่ หลังจากมีแหล่งข่าวระบุว่ากูเกิลได้เริ่มสั่งชิ้นส่วนสำหรับประกอบทำแท็บ เล็ต ซึ่งสอดคล้องกับที่ Eric Schmidt ระบุว่าอีก 6 เดือนจะได้แท็บเล็ตคุณภาพสูงจากกูเกิล

โอกาสที่ผู้บริโภคจะได้เห็นแท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ของกูเกิลอย่างแท็บเล็ต Nexus น่าจะมีความเป็นไปได้สูง เมื่อ สื่อดังอย่าง Digitimes ระบุว่ากูเกิลได้เริ่มทำการสั่งชิ้นส่วนสำหรับผลิตแท็บเล็ตของตัวเองเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสอดคล้องกับคำพูดก่อนหน้านี้ของ Eric Schmidt ประธานของกูเกิลที่เคยกล่าวเอาไว้วว่าในอีก 6 เดือนข้างหน้ากูเกิลจะคลอดแท็บเล็ตคุณภาพสูง

ซึ่งถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริง การที่กูเกิลโดดลงมาผลิตแท็บเล็ตเองจะคล้ายกับกรณีของการผลิตสมาร์ทโฟน ตระกูล Nexus ไม่ว่าจะเป็น Nexus One, Nexus S และ Galaxy Nexus ที่จะเป็นสมาร์ทโฟนมาตรฐานที่ค่ายผู้ผลิตที่เป็นพันธมิตรกับกูเกิลต้องคำนึง ถึง

อย่างไรก็ตาม Digitimes เชื่อว่าแท็บเล็ตที่กูเกิลกำลังจะคลอดในอีก 6 เดือนข้างหน้า น่าจะเป็นแท็บเล็ตที่มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ซึ่งนั่นหมายความว่ากูเกิลแท็บเล็ตเครื่องนี้จะเป็นคู่แข่งโดยตรงของ Kindle Fire แท็บเล็ตจากค่ายอเมซอน ที่เป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดที่กำลังฮอตฮิตติดตลาดในขณะนี้

ทั้งนี้ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามที่ Digitimes รายงานจริง คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่าเทรนด์แท็บเล็ตที่จากเดิมนิยมผลิตแท็บเล็ตขนาด 10 นิ้วจะถูกแปรเปลี่ยนเป็นแท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วราคาประหยัด ที่มีราคาเริ่มต้น 199 เหรียญฯ หรือไม่

ขณะนี้เดียวกันทางด้านของกูเกิลประจำประเทศไต้หวันได้ออกมาปฎิเส ธข่าวตามฟอร์มว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทางกูเกิลไต้หวันยังไม่เคยได้ยินข่าวประเภทนี้มาก่อนเลย

แล้วคุณละครับ คิดว่ายังไงถ้าหากกูเกิลทำแท็บเล็ตราคาประหยัดไม่เกิน 200 เหรียญฯ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Ice Cream Sandwich แต่มีขนาด 7 นิ้ว ?
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.