User Online ( 12 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » กลุ่มสามารถขนไฮเทคร่วม 'งานราชพฤกษ์ 54'
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

กลุ่มสามารถขนไฮเทคร่วม 'งานราชพฤกษ์ 54'

กลุ่มสามารถจัดหนัก ขนทัพเทคโนโลยี สนับสนุนงานราชพฤกษ์ 54 ที่จว.เชียงใหม่ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มีนาคม 2555 ไม่ว่าเป็นระบบ CCTV คอลเซ็นเตอร์ โมบายล์แอปฯ และ 3GX

นายเจริญรัฐ วิไลลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มสามารถได้รับความไว้วางใจจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ฯ ให้เป็นผู้ติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดและให้บริการศูนย์ข้อมูล Call Center ในงาน ราชพฤกษ์ 2554 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 ธันวาคม 2554 ถึง 14 มีนาคม 2555 ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนการจัดสร้างสวนแสงแห่งจิตนาการ (Imagination Light Garden) ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์หลักของการจัดงานครั้งนี้

สำหรับเทคโนโลยีที่นำมาใช้ ได้แก่ เทคโนโลยีกล้องวงจรปิด จากบริษัท วิชั่น แอนด์ ซิเคียวริตี้ ซิสเต็ม ที่จะเข้ามาช่วยเสริมให้ผู้จัดงานและนักท่องเที่ยวได้มั่นใจในความปลอดภัย มากขึ้น โดยติดตั้งและดูแลระบบกล้องวงจรปิดในโครงการฯรวม 147 ตัว สามารถดูภาพสดผ่าน Internet ทาง www.RoyalFlora2011.com และสามารถบันทึกภาพได้ต่อเนื่องถึง 30 วัน, สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่น i-note จำนวน 300 เครื่อง จากสามารถไอ-โมบาย แท็บเล็ตหน้าจอสัมผัส แบบ Multi-Touch ขนาด 7 นิ้ว รองรับทั้งระบบ 2G และ 3G เพื่อให้เจ้าหน้าที่ใช้เป็นเครื่องมือในการนำเสนอข้อมูลให้แก่นักท่องเที่ยว

ที่พิเศษไปกว่านั้นคือมีแอปพลเคิชั่นที่รวบรวมข้อมูลของโครงการฯ รวมทั้งเส้นทางในการเข้าชมงานทั้งหมด (Royal Flora Application) ซึ่งเป็นเสมือนการเปิดมิติใหม่ของการท่องเที่ยวยุคดิจิตอลลงใน i-note เพื่อให้นักท่องเที่ยวใช้เป็นเครื่องมือช่วยในการตัดสินใจ และเตรียมความพร้อมในการเข้าชมงานได้อย่างสะดวกรวดเร็วโดยไม่ต้อง online เช่น สามารถตรวจเช็คปฎิทินกิจกรรมหรือข่าวสารต่างๆ , แสดงแผนที่เส้นทางในการเดินชมงานหรือจุดบริการต่างๆ , ตรวจเช็คข้อมูลในพื้นที่และสวนต่างๆ ทั้งหมดนี้พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เอ็ดเทค หนึ่งในกลุ่มสามารถเทลคอมฯสำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปฯ นี้ผ่าน App Store และ Android Market โดยพิมพ์คำว่า Royal Flora 2011

กลุ่มสามารถ ยังเป็นผู้จัดทำระบบ Call Center หรือ ศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ งานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2554 ผ่าน02-610-2011 เพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้สนใจทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับงานฯ ภายใต้การดูแลของบริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ ผู้ห้บริการคอนแทคส์เซ็นเตอร์โซลูชั่นครบวงจร

'กลุ่มสามารถ ยังร่วมสนับสนุนให้เกิดโซน สวนแสงแห่งจินตนาการ (Imagination Light Garden) เป็นการแสดงแสง สี เสียง จากดวงไฟนับล้านดวงพร้อมผีเสื้อเรืองแสงเต้นระบำไปตามเสียงเพลงที่ไพเราะ และภายในจุดต้อนรับของกลุ่มสามารถยังมีบริการชมทิวทัศน์ในงานกันแบบสดๆ ผ่านกล้อง CCTV การแสดงแอปฯผ่าน i-note Tablet รวมทั้งการแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของไอ-โมบาย และ 3GX
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.