User Online ( 9 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » ซีเกทควบกิจการฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ของซัมซุงแล้ว
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

ซีเกทควบกิจการฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ของซัมซุงแล้ว

ซีเกทควบกิจการกับธุรกิจฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ของซัมซุงอย่างสมบูรณ์แล้ว ทั้งข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ ตลอดจนการจัดการอุปทานและสิทธิบัตรร่วมกัน ทำให้ซีเกทมีกำลังการผลิต และผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์ขนาด 2.5 นิ้วความจุสูง...

บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ประกาศถึงการเสร็จสมบูรณ์ของธุรกรรมในการควบกิจการกับธุรกิจฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ของบริษัทซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำของโลกในด้านอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอลและเทคโนโลยี สารสนเทศภายใต้เงื่อนไขของธุรกรรม ซีเกทได้รับบางส่วนของธุรกิจฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ของซัมซุง รวมถึงสินทรัพย์ โครงสร้างพื้นฐานและพนักงานซึ่งจะเอื้ออำนวยให้ซีเกทเพิ่มขนาดการผลิตและ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ สินทรัพย์เหล่านี้ประกอบด้วยสายผลิตภัณฑ์ เอ็ม8 ของฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด 2.5 นิ้ว ที่มีความจุสูงในระดับชั้นนำของซัมซุง


พนักงาน ของซัมซุงซึ่งจะเข้าร่วมงานกับซีเกทประกอบด้วยบรรดาผู้จัดการอาวุโสและ พนักงานฝ่ายออกแบบและวิศวกรรมจากโรงงานของซัมซุงในประเทศเกาหลี ซึ่งจะเน้นหนักในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดเล็กสำหรับตลาดคอมพิวเตอร์ พกพา โดยนายเอ็น.วาย. ปาร์ค รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป จะรับผิดชอบในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของซีเกทในประเทศเกาหลี และทำหน้าที่เป็นผู้จัดการประจำประเทศเกาหลีในการบริหารศูนย์กลางการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ในเกาหลี (Korea design center) และรายงานโดยตรงต่อนายบ็อบ วิทมอร์ รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี

นายสตีฟ ลุคโซ่ ประธานกรรมการ ประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (ซีอีโอ) ซีเกท กล่าวว่า ทั้งซีเกทและซัมซุงได้ปรับแนวทาง และกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันและในอนาคต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดเป็นรายแรก และวางตำแหน่งของเรา เพื่อตอบสนองความต้องการในการจัดเก็บข้อมูลที่เพิ่มสูงขึ้นได้อย่างดียิ่ง ขึ้น นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในอุตสาหกรรมด้วยโอกาสอันมหาศาลในหลายตลาดรวม ทั้ง คอมพิวเตอร์พกพา คลาวด์ คอมพิวติ้งและการจัดเก็บข้อมูลแบบโซลิดสเตท

ซี อีโอซีเกท กล่าวอีกว่า ธุรกรรมนี้ได้ถูกประกาศเมื่อเดือน เม.ย.2554 พร้อมกับข้อตกลงหลายข้อระหว่างซีเกทและซัมซุง ซีเกทกำลังจัดส่งดิสก์ไดรฟ์ไปให้ซัมซุงเพื่อใช้สำหรับเครื่องพีซี คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ในขณะที่ซัมซุงกำลังจัดส่งผลิตภัณฑ์เซมิคอนดัคเตอร์ในระดับชั้นนำของตลาดให้ แก่ซีเกท เพื่อใช้ในไดรฟ์โซลิดสเตท (solid state drives (SSDs)) โซลิด- สเตท ไฮบริดไดรฟ์ (solid-state hybrid drives) และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ สำหรับงานระดับองค์กร ทั้งสองบริษัทได้ยกระดับข้อตกลงการใช้ลิขสิทธิ์ร่วมกันและขยายขอบข่ายความ ร่วมมือ เพื่อพัฒนาโซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูลในองค์กรร่วมกัน



ด้าน นายโอ-ฮุน ควอน รองประธานฝ่ายโซลูชั่นอุปกรณ์ของซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ กล่าวว่า ความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์จะเปิดโอกาสใหม่ ๆ สำหรับทั้งสองบริษัท โดยการส่งเสริมโซลูชั่นเทคโนโลยีอันสร้างสรรค์ของ แต่ละบริษัทเพื่อความหลากหลายของระบบปฏิบัติการไอที ธุรกรรมและข้อตกลงต่างๆ ทำให้ซีเกทขยายการเข้าถึงลูกค้าในประเทศจีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศบราซิล ประเทศเยอรมนีและสหพันธรัฐรัสเซียได้มากขึ้น ซีเกทและซัมซุงยังทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความมั่นใจว่า ลูกค้ายังคงได้รับบริการที่มีคุณภาพสูง การสนับสนุน และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อทำให้ฐานอุปทานและการนำมาซึ่งโครงสร้างพื้นฐาน มีความสอดคล้องกัน เพื่อให้การถ่ายโอนผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่าง ๆ เป็นไปโดยสะดวก

ทั้ง นี้ซีเกทจะคงไว้ซึ่งผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ของซัมซุงภายใต้ยี่ห้อซัมซุง เป็นเวลา 12 เดือน และคงไว้ซึ่งฝ่ายปฏิบัติการอิสระต่าง ๆ รวมทั้ง พนักงานฝ่ายขาย สายการผลิตที่สำคัญและฝ่ายวิจัยและพัฒนา มูลค่ารวมของธุรกรรมและข้อตกลงเหล่านี้อยู่ที่ประมาณ 1,400 ล้านเหรียญสหรัฐ ประกอบด้วยหุ้นสามัญของซีเกทจำนวน 45,239,490 หุ้น และที่เหลือจะถูกชำระด้วยเงินสด นอกจากนี้ ซัมซุงจะแต่งตั้งตัวแทนให้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการบริหารของซีเกท
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.