User Online ( 6 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » คิงส์ตันเปิดตัว USBไดรฟ์นำโชคต้อนรับปีมังกร
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

คิงส์ตันเปิดตัว USBไดรฟ์นำโชคต้อนรับปีมังกร

คิงส์ตัน เทคโนโลยี เปิดตัวไดรฟ์ USB รุ่น Fortune Dragon Drive ซีรีส์ DataTraveler Chinese Zodiac ต่อจากรุ่นกระต่าย โดดเด่นด้วยสีเหลืองและสีแดงสดใส เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดปีมังกร...

มังกร เป็นหนึ่งในสัตว์ประจำปีนักษัตรจีน และเป็นสัตว์ในตำนาน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ และพลังอำนาจ และเพื่อต้อนรับปีมังกรที่กำลังจะมาถึง บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ได้เปิดตัวไดรฟ์ USB รุ่น Fortune Dragon Drive โดยเป็นส่วนหนึ่งของไดรฟ์ USB ซีรีส์ DataTraveler Chinese Zodiac จากคิงส์ตันต่อจากรุ่นกระต่าย หรือ Lucky Bunny Drive ให้นักสะสมเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวในปี 2555 นี้

นาย นาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค บ.คิงส์ตัน กล่าวว่า ไดรฟ์ USB ซีรีส์ DataTraveler Chinese Zodiac จากคิงส์ตัน ที่ผ่านมาได้รับความนิยมในหมู่นักสะสมอย่างมาก สำหรับไดรฟ์รุ่น Fortune Dragon Drive นี้โดดเด่นด้วยสีเหลืองและสีแดงสดใส สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดย Fortune Dragon Drive นับเป็นไดรฟ์ USB รุ่นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในปีมังกร และผู้ที่ต้องการสะสมไว้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัว บรรจุอยู่ในแพ็คเกจสวยงามเป็นเอกลักษณ์ เข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการทุกระบบไม่ว่าจะเป็น Windows 7, Window Vista, Windows XP, Mac OS X v.10.5.x+ และ Linux v 2.6.x+ พร้อมรับประกันห้าปี และบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายของคิงสตันฯ
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.