User Online ( 10 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » สองซิมขายดี 'โนเกีย' เปิดตัว 2 รุ่นรวด ควบสมาร์ทโฟน
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

สองซิมขายดี 'โนเกีย' เปิดตัว 2 รุ่นรวด ควบสมาร์ทโฟน

โนเกีย เปิดตัวมือถือใหม่ 3 รุ่น ทั้งคิวเวอร์ตี้-สมาร์ทโฟนราคาประหยัด ตอบโจทย์คนชอบแชท ติดเน็ต และธุรกิจ...

นาย แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ เปิดเผยว่า โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ 2 ซิมของโนเกีย ได้การตอบรับจากผู้ใช้งานในประเทศไทยเป็นอย่างดี เนื่องจากสามารถเปลี่ยนซิมได้ง่ายโดยไม่ต้องปิดเครื่อง ความง่ายในการใช้งาน ความสวยงามและคงทนของตัวเครื่อง เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง บริษัทจึงส่งโทรศัพท์ 2 ซิม อีก 2 รุ่นใหม่สู่ตลาด พร้อมส่งสมาร์ทโฟนอีก 1 รุ่น เพื่อให้ผู้บริโภคที่มีความต้องการแตกต่างกันได้เลือกใช้ให้ตรงกับการใช้งาน


Nokia Asha 200
โทรศัพท์ QWERTY สีสันสดใสที่ออกแบบมาสำหรับวัยรุ่น เป็นโทรศัพท์ 2 ซิม มาพร้อมฟังก์ชัน Easy Swap ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนซิมได้ง่ายโดยไม่ต้องปิดเครื่อง รวมถึงเทคโนโลยี location-aware ผสานประสบการณ์สมาร์ทโฟนลงในโทรศัพท์เคลื่อนที่ สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต สังคมออนไลน์ อีเมล์ และข้อความส่วนตัวได้อย่างรวดเร็ว โดยโนเกียเบราว์เซอร์สามารถบีบอัดเว็บได้ถึง 90% ช่วยให้อินเทอร์เน็ตเร็วและประหยัดขึ้น พร้อมรองรับการใช้งาน Facebook chat , Flickr และแอพพลิเคชั่นจากโนเกีย สโตร์ พร้อมบันทึกเพลงด้วยการ์ดความจำถึง 32GB แบตเตอรี่สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้นาน 52 ชั่วโมง วางจำหน่ายแล้วในราคา 2,350 บาท



Nokia C2-06
เหมาะ กับผู้ที่ต้องการเชื่อมต่อข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต ด้วยคุณสมบัติโทรศัพท์ 2 ซิมเรียบง่ายด้วยดีไซน์ แต่มีหลากหลายสีสันสดใส มอบการใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่านเทคโนโลยีบีบอีดข้อมูล (data compressing) บนโนเกียเบราว์เซอร์ทำให้ค่าใช้จ่ายในการท่องอินเทอร์เน็ตลดลงและดาวน์โหลด หน้าเพจได้เร็วขึ้น บราวเซอร์ตั้งค่าหน้าแรกเป็นเว็บท้องถิ่น ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงคอนเทนท์ที่ต้องการได้ทันที และ tab ที่เชื่อมเว็บโปรดและเว็บก่อนหน้าได้อย่างง่ายดาย จัดเต็มด้วยวิทยุเอฟเอ็ม media player และหน่วยความจำที่สามารถขยายได้ถึง 32GB ทำให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอ และเพลงได้มากอย่างที่ต้องการ วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,150 บาท



Nokia C5-06
สมาร์ท โฟนหน้าจอระบบสัมผัส เข้าถึงรายชื่อโปรดของคุณด้วยสัมผัสเดียวจากหน้าจอหลัก แบ่งปันตำแหน่งที่อยู่ของคุณผ่าน Facebook ด้วยตัวรับสัญญาณ A-GPS ในตัวและระบบนำทางฟรี รับฟีดข้อความทันทีจาก Facebook , Twitter หรือสังคมออนไลน์อื่นๆ รับความบันเทิงขณะเดินทางด้วยการสตรีมวิดีโอ และทดลองเล่นเกมส์ใหม่ๆ ท่องเว็บด้วยการเชื่อมต่อ Wi-Fi ความเร็วสูง พร้อมด้วยแอพพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ Quick Office Reader , Amazon Widget , Podcasting , โปรแกรมตกแต่งรูปภาพ ฯลฯ หน่วยความจำภายใน 40MB สามารถขยายด้วย MicroSD ได้สูงสุดถึง 16GB วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,550 บาท.
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.