User Online ( 22 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » ริม พร้อมจำหน่ายแบล็กเบอร์รี่สีขาว 2 รุ่นใหม่แล้ว
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

ริม พร้อมจำหน่ายแบล็กเบอร์รี่สีขาว 2 รุ่นใหม่แล้ว

รีเสิร์ช อิน โมชั่น ประกาศวางจำหน่ายแบล็กเบอร์รี่สีขาวสุดเก๋ 2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ โบลด์ 9900 และ เคิร์ฟ 9360 โดยจะเริ่มวางจำหน่ายแล้ว โดยยังคงประสิทธิภาพเหมือนรุ่นสีดำ พร้อมด้วย ด้วยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7...

หลังจากที่คอลเลคชั่นแบ ล็กเบอร์รี่สีขาวที่ออกมาเมื่อปีที่แล้ว ได้สร้างปรากฏการณ์กระแสความนิยมท่ามกลางหมู่คนดังในวงสังคมมาแล้ว และครั้งนี้ คอลเลคชั่นที่แฟนพันธุ์แท้บีบีต้องมี (must-have)

ล่า สุด สำหรับปี 2554/2555 บริษัทรีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม กลับมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนสองรุ่น จากตระกูลแบล็กเบอร์รี่ 7 ที่มาพร้อมกับการออกแบบโฉบเฉี่ยว ซึ่งมั่นใจได้ว่าเหมาะสมกับทุกความต้องการ และด้วยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7 ที่จะนำเสนอฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย เริ่มตั้งแต่ระบบเว็บบราวเซอร์ของแบล็กเบอร์รี่รุ่นล่าสุด ที่มอบประสบการณ์การท่องเว็บที่สมบูรณ์แบบ โปรแกรมแบล็กเบอร์รี่ แมสเซนเจอร์ (BBM) เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ขยายประสบการณ์การสื่อสารแบบเรียลไทม์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ BBM ไปยังแอพพลิเคชั่นอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งสุดยอดการแสดงผลหน้าจอความละเอียดสูง


แบ ล็ก เบอร์รี่ โบลด์ 9900 ใหม่ล่าสุด มาพร้อมรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว และนับเป็นแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนที่มีขนาดบางที่สุด ทั้งยังนำเสนอการผสมผสานอันสมบูรณ์แบบระหว่างคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูง และหน้อจอระบบสัมผัส ภายใต้การดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ โดยแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 สีขาว มีวางจำหน่ายแล้วผ่านทางพันธมิตรโอเปอเรเตอร์ และคู่ค้าของแบล็กเบอร์รี่ โดยแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9990 สีดำ ยังคงมีวางจำหน่ายตามปกติ

แบล็ก เบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360 แบล็ก เบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360 มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว และมีน้ำหนักเบา ทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ผสานศักยภาพการเชื่อมต่อในรูปแบบโซเชี่ยล ฟีเจอร์ครบครัน การใช้งานง่าย และอยู่ในราคาประหยัด ภายใต้รูปลักษณ์การดีไซน์ที่ประกอบด้วยคีย์บอร์ด QWERTY อันเป็นเอกลักษณ์ของแบล็กเบอร์รี่ วิวัฒนาการของแบล็กเบอร์รี่สุดคลาสสิกรุ่นนี้ ประกอบด้วย กล้องถ่ายรูปที่ความละเอียดขนาด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช และระบบบันทึกภาพวิดีโอ เพื่อเก็บทุกความทรงจำสุดประทับใจ และพร้อมแชร์บนโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คได้ในทันที โดยแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360 สีขาว มีวางจำหน่ายแล้วผ่านทางพันธมิตรโอเปอเรเตอร์และคู่ค้าของแบล็กเบอร์รี่ โดยแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360 สีดำ ยังคงมีวางจำหน่ายตามปกติ
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.