User Online ( 9 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » ทีโอทีตีปี๊บได้รับเลือกให้วางระบบโทรคมฯ งาน BOI
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

ทีโอทีตีปี๊บได้รับเลือกให้วางระบบโทรคมฯ งาน BOI

ทีโอทีคุยฟุ้งเป็นรายเดียวที่วางระบบโทรคมนาคม ในงาน BOI Fair 2011 พร้อมเปิดใช้เน็ตความเร็ว 2 เมกะบิตฟรี เล็งแจกซิมทีโอที 3จี ฟรีในงาน เริ่ม 5 ม.ค.นี้...

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. นายอานนท์ ทับเที่ยง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทีโอทีได้รับความไว้วางใจจาก BOI ให้เป็นผู้วางระบบโทรคมนาคมเพียงรายเดียว ให้กับบริษัทที่ร่วมจัดนิทรรศการในโซนนิทรรศการกลางแจ้งทั้งหมด ครอบคลุมพื้นที่กว่า 110 ไร่ หรือ 166,000 ตารางเมตร คิดเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานทั้งหมด 10 ล้านบาท โดยให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โทรศัพท์ โทรสาร และไว-ไฟ พร้อมจัดเตรียมให้ผู้ที่เข้าชมงาน สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์สื่อสาร ทั้งโทรศัพท์มือถือ และโน้ตบุ๊ก ด้วยความเร็วสูงสุด 2 เมกะบิต ในเวลา 3 ชั่วโมง ฟรี ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถขอรหัสผ่านได้ที่บูธของทีโอที

กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที กล่าวต่อว่า ในบูธของทีโอที จะจัดแสดงภายใต้แนวคิด “Telecom for the green Living” เน้นสื่อให้เห็นถึงการใช้ชีวิตในแต่ละวัน แต่ละช่วงเวลาของคนเมืองทุกวันนี้ ซึ่งบริการของทีโอทีสามารถตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตได้ โดยประกอบด้วย Zone Living มีการสาธิตบริการ 3จี CCTV ซึ่งบริหารจัดการระบบโทรทัศน์วงจรปิด ผ่านเทคโนโลยี 3จี

ขณะที่ Zone Office สาธิตการประชุมทางไกลผ่านบริการ E-Conference บริการ CloudApps บริการให้เช่าโปรแกรมระบบสนับสนุนการดำเนินธุรกิจผ่านเว็บไซต์สำหรับเอสเอ็ม อี Zone Outdoor คือ โซนที่แสดงศักยภาพที่สมบูรณ์แบบของ 3.9จี ด้วยความเร็ว 42 เมกะบิต

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า ภายในงาน ทีโอทีจะแจกซิมระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ทีโอที 3จี ให้กับผู้ที่มาชมบูธของทีโอทีในงานด้วย ทั้งนี้ ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดและจำนวนที่จะแจกได้ โดยจะเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมด ในวันที่ 4 ม.ค.2555 และจะเริ่มแจกในงานดังกล่าว ในวันที่ 5 ม.ค.2555 ส่วน Zone TOT Wi-Fi along the Lake เป็นโซนที่ให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถออนไลน์ได้ฟรีตลอดทั้งวัน สำหรับงาน BOI Fair 2011 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-20 ม.ค.2555 ณ เมืองทองธานี
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.