User Online ( 11 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » “เทรนด์ไมโคร” พัฒนาแอพรักษาความปลอดภัยในมือถือ
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

“เทรนด์ไมโคร” พัฒนาแอพรักษาความปลอดภัยในมือถือ

( 6 ส.ค.) นายเทอเรนซ์ ตัง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจคอนซูเมอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ของ เทรนด์ไมโคร เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดสมาร์ทโฟนในไทยมีอัตราการเติบโตสูงมากโดยในปี 2016 คาดการณ์ว่าจะมีจำนวนผู้ใช้สูงถึง 22 ล้านเครื่อง และคนไทยจะใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมงต่อวันในการใช้สมาร์ทโฟน โดยส่วนใหญ่จะใช้ในการเล่นเกม ซึ่งคนส่วนใหญ่จะไม่เข้าใจว่าการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ มีความเสี่ยงที่จะโดนไวรัสและมัลแวร์ต่างๆ บริษัท จึงได้เปิดตัว ดร.เซฟตี้(Dr.Safety)ซึ่งเป็นโมบายแอพพลิเคชั่นสำหรับการรักษาความปลอดภัย และ ดร.บูตสเตอร์(Dr.Booster)ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกับสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ในการเล่นเกม

“หลังจากเปิดตัวที่ไต้หวันเป็นที่แรกเมื่อเดือนที่แล้วและไทยถือเป็นประเทศที่สอง มียอดดาวน์โหลดแล้ว 5 แสนครั้งเมื่อถึงสิ้นปีตั้งเป้าหมายจะมียอดดาวน์โหลดเพิ่มเป็น 1 ล้านครั้ง ส่วนในประเทศไทยคาดว่าจะมียอดดาวน์โหลดประมาณ 2 แสนครั้งเมื่อถึงสิ้นปี”

นายเทอเรนซ์ กล่าวต่อว่า ดร.เซฟตี้ และ ดร.บูตสเตอร์ เป็นแอพดาวน์โหลดฟรีสำหรับระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ โดยทำงานอยู่บนคลาวด์ คอมพิวติ้ง ในส่วนของไอโอเอสกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา ซึ่งบริษัท จะเน้นการเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานและให้ความรู้ว่าการดาวน์โหลดแอพพลเคชั่นในสมาร์ทโฟนก็มีความเสี่ยงในเรื่องภัยคุกคาม อย่างไรก็ตามเมื่อจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นก็อาจจะคุยกับพาร์ทเนอร์ในการกำหนดรูปแบบในการหารายได้ต่อไป นอกจากนี้ยังได้มีการจัดตั้งกลุ่มพันธมิตรเกมที่ปลอดภัย หรือ Safe Gaming Alliance มีสมาชิกเป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมทั้งไทยและต่างประเทศจำนวน 53 บริษัทด้วย.
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.