User Online ( 6 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » เผยภาพ ไอโฟน 6 สีเงินและลวดลายหลังเครื่อง
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

เผยภาพ ไอโฟน 6 สีเงินและลวดลายหลังเครื่อง

บล็อกเกอร์ต่างประเทศเผยภาพหลุดไอโฟน 6 เพิ่มเติมแสดงถึงฝาหลังของไอโฟน 6 สีเงิน พร้อมสัญลักษณ์แอปเปิลด้านหลังที่ดูหรูหรา สวยงาม ที่เหมือนบอกใบ้ว่าจะเป็นแบบการแก้ไขล่าสุด...

เว็บไซต์ Macrumors เผยภาพเพิ่มเติมของฝาหลังสมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะเป็นไอโฟน 6 (iPhone 6) สีเงินที่ถูกแบ่งปันจากทวิตเตอร์ของ ซอนนี่ ดิ๊กสัน บล็อกเกอร์ที่ชอบเผยภาพหลุดของชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ใช้ iOS โดยชิ้นส่วนเหล่านี้แสดงถึงภาพที่จะปรากฏบนฝาหลังของไอโฟนรุ่นใหม่ ที่ปรับปรุงโดย เวนเดอร์ Feld & Volk ที่อาจหมายถึงเวอร์ชั่นล่าสุดใกล้เคียงกับความเป็นจริง คล้ายคลึงกับภาพหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยฝาหลังจะแสดงตัวเลข ระบุรายละเอียดต่างๆ และเป็นวัสดุที่เกือบเป็นโลหะทั้งหมด พร้อมเส้นขอบบนและล่าง ตัดกับหลอดไฟแฟลชแบบ LED ทรูโทน และกล้องหลัง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ไอโฟน 6 จะมากับแฟลชแบบ LED ทรูโทน ที่ติดอยู่ด้านหลัง เพื่อทดแทนแฟลชแบบแสงสีขาวแบบเดิมที่มีในไอโฟน 5 โดยทรูโทนจะเน้นไฟแฟลชสีขาว และสีม่วง รองรับอุณหภูมิแสงต่างๆ มากกว่า 1,000 แบบ

ไอโฟน 6 ที่จะเปิดตัวใหม่ คาดว่าเป็นรุ่นจอ 4.7 นิ้ว ตัวเครื่องออกแบบมาให้มีความบางคล้ายไอพอดทัช โปรเซสเซอร์ใหม่ A8 ความเร็ว 2.0 GHz การรองรับ NFC และมาตรฐานไวไฟใหม่ 802.11ac มีการปรับปรุงฟีเจอร์ Touch ID ใหม่ให้ปลอดภัยมากขึ้น กล้องถ่ายภาพความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว แบตเตอรี่แบบใหม่ความจุ 2,100 mAh ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS8.
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.