User Online ( 5 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » ยลโฉม 2 ผู้ท้าชิงจาก 'ซัมซุง' ที่มีลุ้นตัดหน้า พร้อมท้าวัดเรตติ้ง 'ไอโฟน'
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

ยลโฉม 2 ผู้ท้าชิงจาก 'ซัมซุง' ที่มีลุ้นตัดหน้า พร้อมท้าวัดเรตติ้ง 'ไอโฟน'

ถือเป็นอีกกระแสข่าวที่ขยันมีออกมาลวง ออกมาลืออยู่บ่อยครั้ง กับการเปิดตัวสินค้าใหม่จากค่ายซัมซุง (Samsung) ที่หลายคนฟันธงว่าพอมีลุ้น พร้อมท้าชนวัดเรตติ้งกับไอโฟน (iPhone)…

นาทีนี้... ใช่ว่าจะมีแค่สาวกตระกูลผลไม้อย่าง "แอปเปิล" ที่กำลังใจจดใจจ่อรอคอยการมาของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ เพื่อตัดสินใจว่าถึงเวลาควักเงินในกระเป๋าแล้วหรือยัง แต่ฟากสาวกแบรนด์เกาหลีอย่าง "ซัมซุง" ก็กำลังใจจดใจจ่ออยู่เช่นกัน เพราะข่าวลือที่ดูจะมีมูลมากขึ้นทุกวัน เกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 4 (Samsung Galaxy Note 4) ซึ่งช่วงนี้ก็ยังไม่มีคำยืนยันอย่างเป็นทางการออกมา ว่าตกลงแล้วจะเปิดตัววันที่ 3 ก.ย. ตามกระแสข่าวลือ ที่ลือแล้ว ลืออีกหรือไม่? ซึ่งหากข่าวลือกลายเป็นเรื่องจริง... ก็เท่ากับว่า ไอโฟนรุ่นใหม่ หรือที่เราเรียกกันว่าไอโฟน 6 (iPhone 6) ก็จะถูกปาดหน้าเค้กแบบสุดๆ

สำหรับรูปร่างหน้าตาของกาแล็คซี่ โน้ต 4 นั้น มันไม่ใช่ความลับอีกต่อไป! เพราะมีสื่อต่างประเทศปล่อยข่าวหลุด (ที่ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงแท้แน่นอน) เกี่ยวกับสเปกและราคาออกมาเรียบร้อย...

ชอบจอใหญ่ เชิญทางนี้!
กาแล็คซี่ โน้ต 4 จะมาจอภาพขนาด 5.7 นิ้ว แบบควอด HD (1440x2560 พิกเซล) โดยโปรเซสเซอร์อาจจะมี 2 ทางเลือก คือ ควอลคอมม์ สแนปดรากอน ควอดคอร์ 2.5GHz หรือ 8 คอร์ Exynos 5433 ที่ประกอบด้วย ซีพียู Cortex-A53 แบบควอดคอร์ 1.3GHz และ Cortex-A57 ควอดคอร์ แรม 3GB

กล้อง16ล้าน ชัดพอหรือยัง?
ว่ากันว่าโน้ต 4 จะมาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มี Dual-LED Flash และระบบกันภาพสั่นไหวในตัว ซึ่งคล้ายกับกาแล็คซี่ เอส5 (Galaxy S5)
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.