User Online ( 6 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » เอชทีซี จัดกล้องคู่ 13 ล้านพิกเซล พร้อมกันน้ำใน Butterfly 2
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

เอชทีซี จัดกล้องคู่ 13 ล้านพิกเซล พร้อมกันน้ำใน Butterfly 2

โดยที่ผ่านมายอดขายของ HTC Butterfly ถือว่าได้รับการตอบรับค่อนข้างดีในญี่ปุ่นและไต้หวัน ทำให้เอชทีซีมั่นใจว่า Butterfly 2 จะสามารถกลับมาดึงยอดขายในช่วงปลายปีของเอชทีซีให้เพิ่มขึ้นได้ โดยมีสถิติที่น่าสนใจคือ ในตอนที่วางจำหน่าย Butterfly สัดส่วนระหว่างชายและหญิงที่เลือกซื้อจะอยู่ใกล้เคียงกันที่ 51% ต่อ 49% ในขณะที่ไฮเอนด์รุ่นอื่นๆ ผู้ชายจะคิดเป็นสัดส่วนราว 61%

4 จุดเด่นหลักของ Butterfly 2 คือ การออกแบบที่ยังคงเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น เช่นเดียวกับใน Butterfly รุ่นก่อนหน้า และยังคงความสามารถในการกันน้ำ มาตรฐาน IP57 ป้องกันน้ำลึกไม่เกิน 1 เมตร 30 นาที กันฝุ่น แต่ไม่กันโคลน ถัดมาคือ กล้องคู่ 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ ขาว แดง และน้ำเงินอมม่วง

เรื่องของเสียงยังคงเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งที่ล่าสุดร่วมมือกับ JBL ในการนำลำโพงมาใส่ในคู่หน้า ทำให้ยังคงมี BoomSound เช่นเดิม สุดท้ายคืออินเทอร์เฟสอย่าง Sense 6 ที่มีการปรับปรุงให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น พร้อมกับ Motion Launch ที่สั่งงานเครื่องได้ด้วยมือข้างเดียว และหน้าแสดงข้อมูลข่าวสารอย่าง BlinkFeed

สำหรับ Butterfly 2 จะมาพร้อมกับซีพียู ควอดคอร์ 2.5 GHz หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD (1,920 x 1,080 พิกเซล) RAM 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB สามารถใส่ไมโครเอสดีการ์ดเพิ่มได้สูงสุด 128 GB รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE ทั้งมาตรฐาน FDD และ TDD

ทั้งนี้ ในญี่ปุ่นจะแบ่งรุ่นเฉพาะออกมาจำหน่ายคือ HTC J Butterfly 2 HTL23 ที่วางจำหน่ายร่วมกับโอเปอเรเตอร์รายใหญ่อย่าง KDDI และอีกรุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกคือ HTC Butterfly 2 ในส่วนของราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่คาดว่า ระดับราคาน่าจะใกล้เคียงกับ One M8 ตอนเปิดตัวเพราะปัจจุบันได้มีการปรับลดราคาลงมาบ้างแล้ว
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.