User Online ( 6 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » เดลล์ยกระดับโซลูชันเพื่อองค์กร เข็น 7 เซิร์ฟเวอร์ตอบโจทย์
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

เดลล์ยกระดับโซลูชันเพื่อองค์กร เข็น 7 เซิร์ฟเวอร์ตอบโจทย์

เดลล์ เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ 7 รุ่น ทั้งเบลดเซิร์ฟเวอร์ แร็คเซิร์ฟเวอร์ และทาวเวอร์เซิร์ฟเวอร์ เสริมแกร่งแอพพลิเคชั่นสำคัญในองค์กร...

เดลล์ ประกาศเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ ประกอบด้วย เบลดเซิร์ฟเวอร์ แร็คเซิร์ฟเวอร์ และทาวเวอร์เซิร์ฟเวอร์ เพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งานในองค์กรที่มีความต้องการทางธุรกิจ ทั้งนี้ เดลล์ถือเป็นหนึ่งในห้าอันดับของผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ที่มีรายได้เติบโตจาก ธุรกิจเซิร์ฟเวอร์ในไตรมาส 4 ปี 2554 ด้วยอัตราการเติบโตของรายได้ 9.7% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา จากการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทำให้เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 12 เป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และมีความสามารถในการจัดการ ทำให้องค์กรที่ต้องการสร้างดาต้าเซ็นเตอร์ที่สามารถขยายระบบได้ สามารถใช้งานระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพและการปฏิบัติการอย่างอัตโนมัติ

นาย อโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จัดการทั่วไป ภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า บริษัทออกแบบเซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ โดยรวบรวมข้อมูลจากการพูดคุยกับลูกค้ามากกว่า 7,700 คน ใน 17 ประเทศ จาก 4 ภูมิภาค จากความต้องการโซลูชันที่ให้บริการตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการในการจัดการกับ ปัญหาเวิร์กโหลดที่ซับซ้อน บริษัทจึงพัฒนาเซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ ระบบการจัดการ และโซลูชันด้านเวิร์กโหลดเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว พร้อมรองรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นสำคัญ และฝ่ายไอทีที่ต้องการประสิทธิภาพสูง ระบบความปลอดภัยและระบบที่มีเสถียรภาพสูงขึ้น

สายผลิตภัณฑ์ เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 12 ประกอบด้วย แร็คเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge R820, R720 , R720xd และ R620 เบลดเซิร์ฟเวอร์ M620 และทาวเวอร์เซิร์ฟเวอร์ T620 และ Hyper-Scale เซิร์ฟเวอร์ C6220 พัฒนาจากโครงสร้างพื้นฐานเซิร์ฟเวอร์เดลล์ ที่มาพร้อมกับโพรเซสเซอร์ตระกูล Intel Xeon E5 ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานสมบูรณ์แบบ และเป็นโซลูชันไอทีที่ยืดหยุ่น ประกอบด้วย สายผลิตภัณฑ์ของเดลล์ที่ครอบคลุมตั้งแต่สตอเรจ เน็ตเวิร์ก เครื่องไคลเอ็นท์ และบริการไอทีมืออาชีพ ทั้งนี้เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์รุ่นใหม่มาพร้อมระบบการจัดการ และโซลูชันจัดการเวิร์กโหลดที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพและการจัดการ ยกระดับการใช้งานแอพพลิเคชั่นอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการประสานการทำงาน โครงสร้างพื้นฐานไอทีและเว็บ การประมวลผลประสิทธิภาพสูง สนับสนุนการตัดสินใจ และขบวนการดำเนินงานทางธุรกิจ

เดลล์เป็นผู้ผลิต รายแรกในอุตสาหกรรมที่รวมเครื่องมือจัดการระบบ Dell Remote Access Controller 6 (iDRAC6) ที่มาพร้อมกับ Lifecycle Controller 1.0 ซึ่งส่งมอบให้กับลูกค้ามากกว่า 3.5 ล้านรายในเซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 11 นับตั้งแต่วันเปิดตัวในปี 2552 (อ้างอิงจากไอดีซี) ปัจจุบัน เครื่องมือรุ่นที่ 2 คือ iDRAC7 มาพร้อมกับ Lifecycle Controller 2.0 ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการการติดตั้งระบบ การอัพเดต การตรวจสอบ และการบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ โดยความสามารถในการลดเวลา ด้วยการมอนิเตอร์จากเซ็นเซอร์กว่า 400 ตัว ประกอบด้วยหน่วยความจำ RAID สตอเรจ และอุปกรณ์เน็ตเวิร์ก ติดตั้งระบบเซิร์ฟเวอร์ได้รวดเร็วขึ้น และปรับแต่งส่วนประกอบของเน็ตเวิร์กที่ต้องเลือกมากมายจากทางไกล ปรับแต่งโซลูชันได้ตามความต้องการ ด้วยไลบรารี่ใหม่ ทั้งนี้เดลล์และพันธมิตร ประกอบด้วย ไมโครซอฟท์ วีเอ็มแวร์ และบีเอ็มซี ได้รวม iDRAC7 มาพร้อมกับ Lifecycle Controller 2.0 ไว้ในซอฟต์แวร์ระบบการจัดการของพันธมิตรด้วย ช่วยให้ลูกค้าได้ประโยชน์จากคุณสมบัติของระบบจัดการที่ทำได้หลากหลาย แต่ยังคงรักษาการลงทุนและขบวนการทางไอที

นอกจากนี้ เดลล์ยังประกาศเปิดตัว OpenManage Essentials ซอฟต์แวร์ควบคุมระบบการจัดการใหม่ ทำหน้าที่มอนิเตอร์สถานะของเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ และสวิตช์ ของเดลล์ โดย OpenManage Essentials จะติดต่อกับอุปกรณ์ Dell KACE K1000 Management Appliance ในการส่งคำเตือน สถานภาพของเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ และเน็ตเวิร์ก ไปยังบริการ K1000

นาย เอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เซิร์ฟเวอร์เดลล์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 12 ใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพโพรเซสเซอร์ตระกูล Intel Xeon E5 และขีดความสามารถใหม่ของอินพุต/เอาต์พุตในการนำเสนอโซลูชันและจัดการเวิร์ก โหลด สำหรับการติดตั้งระบบขนาดเล็ก ไพรเวตคลาวด์ และดาต้าเซ็นเตอร์สำหรับองค์กร ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากนวัตกรรมที่สำคัญ เช่น Dell OpenManage Power Center ซึ่งพัฒนาไว้บนโซลูชั่น Node Manager ของอินเทล เพื่อการมอนิเตอร์และวางแผนการใช้พลังงานเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่เหมาะ สมและคุ้มค่า

สำหรับราคาและกำหนดการวางจำหน่าย เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์รุ่นใหม่ทั้ง 5 รุ่น พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่าน www.dell.com/PowerEdge หรือผ่านตัวแทนจำหน่ายของเดลล์ ส่วน Global PartnerDirect Channel Partners และ PowerEdge C6220 จะพร้อมจำหน่ายในช่วงปลายเดือนนี้ ส่วน vStart สำหรับเดลล์ไพรเวตคลาวด์ จะพร้อมวางจำหน่ายในราวไตรมาสสอง.
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.