User Online ( 7 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » 'เลอโนโว-โพลีคอม'เข็นซอฟต์แวร์วิดีโอ RealPresence ชิมลางตลาด
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

'เลอโนโว-โพลีคอม'เข็นซอฟต์แวร์วิดีโอ RealPresence ชิมลางตลาด

เลอโนโว จับมือ โพลีคอม เปิดตัวซอฟต์แวร์วิดีโอ RealPresence และระบบสื่อสารด้วยเสียงบนพีซีและอุปกรณ์พกพา ตอบโจทย์เชื่อมต่อการใช้งานเดสก์ทอป แล็ปท็อป และแท็บเล็ต...

เลอโน โว และโพลีคอม อิงค์ ผู้นำด้านระบบสื่อสารแบบครบวงจร เปิดเผยถึงการทำข้อตกลงร่วมกันในการนำเสนอโซลูชัน Polycom RealPresence HD video และ HD Voice บนคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปและแท็บเล็ตของเลอโนโว โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมกันพัฒนานวัตกรรมโซลูชันที่ปรับแต่งและผสานรวมโซลู ชันการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอ Polycom RealPresence บนแล็ปท็อปและแท็บเล็ตของเลอโนโว เพื่อให้ผู้ใช้ทำงานร่วมกันได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ อุปกรณ์หลายรุ่นรวมถึงแล็ปท็อปบางรุ่นในตระกูล ThinkPad T, X, L และ W Series จะสามารถรองรับและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของโพลีคอมได้ด้วย

โดย เลอโนโว ถือเป็นผู้ผลิตพีซีรายแรกที่ประกาศแผนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่รองรับเทคโนโลยี ของโพลีคอม ซึ่งทั้งสองบริษัทยังมีแผนนำเสนอโซลูชันที่ใช้เทคโนโลยีของโพลี คอม โดยติดตั้งซอฟต์แวร์ Polycom RealPresence HD video และ HD Voice ไว้ในคอมพิวเตอร์เดสก์ทอป แล็ปท็อป และแท็บเล็ตบางรุ่นของเลอโนโว และเลอโนโวจะจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมของโพลีคอมในทุกประเทศทั่วโลก ในส่วนของการสื่อสารส่วนบุคคลและการสื่อสารภายในกลุ่ม ให้ลูกค้าสามารถใช้งานโซลูชันการสื่อสารครบถ้วน

ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2555 เลอโนโวจะเปิดตัวแท็บเล็ตและแล็ปท็อป ThinkPad บางรุ่นที่รับรองว่าสามารถใช้งานร่วมกับเทคโนโลยีของโพลีคอม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับซอฟต์แวร์ Polycom RealPresence Mobile และ Polycom RealPresence Desktop นอกจากนี้ ทั้งเลอโนโวและโพลีคอมยังทำงานร่วมกันเพื่อผนวกรวมซอฟต์แวร์ที่ใช้เทคโนโลยี ของโพลีคอมไว้ในผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว ซึ่งช่วยขยายขีดความสามารถในการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอ HD เพื่อรองรับการใช้งานในที่อื่นๆ นอกเหนือ จากห้องประชุม

ริช เชสตัน วิศวกรและนักประดิษฐ์ชั้นนำ เลอโนโว กล่าวว่า ลูกค้าเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระบบประมวลผลของเลอโนโว โดยเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชันเทคโนโลยีแบบครบวงจร เราติดตั้งซอฟต์แวร์การทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอ Polycom RealPresence ไว้ในอุปกรณ์ของเรา โดยเพิ่มความสะดวกในการติดต่อประสานงานร่วมกันแบบเห็นหน้าคู่สนทนาได้จากทุก ที่ ทั้งเลอโนโวและโพลีคอมมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยปรับปรุง ประสิทธิภาพการทำงาน

ซูดาการ์ รามากฤษณะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนา โพลีคอม กล่าวว่า ความร่วมมือกับเลอโนโว ผู้ผลิตพีซีรายใหญ่อันดับ 2 ของโลกจะช่วยผลักดันวิสัยทัศน์ของบริษัทในการนำเสนอระบบการประสานงานร่วมกัน ผ่านวิดีโอที่ใช้งานได้ทุกที่ โดยจะขยายขอบเขตการใช้งาน Polycom RealPresence HD video และ HD Voice บนแพลตฟอร์ม RealPresence ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานซอฟต์แวร์ที่ครบถ้วนสำหรับการทำงานร่วมกันผ่าน วิดีโอ ครอบคลุมตั้งแต่เดสก์ทอปจนถึงแล็ปท็อปและแท็บเล็ต

การวางจำ หน่ายแล็ปท็อป ThinkPad T, X, L และ W Series ของเลอโนโว อยู่ระหว่างการทดสอบเพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับเทคโนโลยีโพลีคอม รวมถึงอุปกรณ์เพิ่มเติม เช่น แท็บเล็ต ThinkPad โดยคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายภายในครึ่งแรกของปีนี้ โดยโพลีคอมและเลอโนโวจะทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องเพื่อติดตั้งซอฟต์แวร์ของ โพลีคอมไว้ในอุปกรณ์ของเลอโนโว โซลูชันการสื่อสารบางอย่างของโพลีคอม รวมถึงชุดการประชุมทางเสียงขนาดพกพา Polycom Communicator C100 และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่ใช้งานภายในกลุ่มและแบบส่วนบุคคลสำหรับการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอ มีวางจำหน่ายแล้วผ่านทางเลอโนโว.
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.