User Online ( 10 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » 'ดับบลิวดี' ซื้อโรงงานฮาร์ดดิสก์โตชิบาไทย
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

'ดับบลิวดี' ซื้อโรงงานฮาร์ดดิสก์โตชิบาไทย

ดับบลิวดี เดินหน้าแผนควบฮิตาชิ เตรียมขายบางส่วนให้โตชิบาตามกฎระเบียบสกัดผูกขาดตลาด พร้อมจ่อซื้อโรงงานฮาร์ดดิส์โตชิบาในไทยหลังน้ำท่วม
รายงานข่าวจากบริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (ดับบลิวดี) ระบุว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับ "โตชิบา คอร์เปอเรชั่น" ขายสินทรัพย์บางส่วน เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของหน่วยงานด้านการวางกฎระเบียบที่ได้ให้การ อนุมัติโดยมีเงื่อนไข หรือกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการต่อเพื่อทบทวนถึงแผนของดับบลิวดี ที่จะเข้าซื้อกิจการของฮิตาชิ โกลบอล สตอเรจ เทคโนโลยีส์
โดยกลุ่มสินทรัพย์ที่ครอบคลุมในข้อตกลงฉบับนี้ จะทำให้โตชิบาผลิตและจัดจำหน่ายฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้วให้กับตลาดเดสก์ทอปและคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ได้ และเป็นการเพิ่มความสามารถโตชิบาเพื่อผลิตและจำหน่ายฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้ว
พร้อมกันนี้ ดับบลิวดียัง ได้ตกลงซื้อกิจการบริษัทโตชิบา สตอเรจ ดีไวซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่อยู่ภายใต้การทำธุรกรรมการขายสินทรัพย์ให้เสร็จสมบูรณ์ ทั้งนี้ โตชิบาเป็นผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ แต่ไม่ได้กลับเข้าดำเนินกิจการต่อภายหลังเกิดน้ำท่วมในไทยครั้งล่าสุด ทรัพย์สินหลักๆ ของโตชิบาประกอบด้วยที่ดิน โรงงาน และพนักงาน หากการดำเนินธุรกรรมเสร็จสมบูรณ์ ดับบลิวดีก็วางแผนที่จะผนวกรวมโรงงานและพนักงานเข้ากับกิจการของดับบลิวดีในไทย
การปิดธุรกรรมการซื้อขายร่วมกับโตชิบาจะอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ดับบลิวดีจะ ต้องปิดแผนการซื้อกิจการของฮิตาชิ ซึ่งยังคงอยู่ภายใต้เงื่อนไขการปิดการซื้อขายอยู่หลายข้อ รวมถึงการรอรับการอนุมัติที่เหลืออยู่บางประการเกี่ยวกับการต่อต้านการผูก ขาด ดับบลิวดีตั้งเป้าว่า ธุรกรรมที่ทำร่วมกับโตชิบาจะเสร็จสิ้นในเดือน มี.ค.นี้
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.