User Online ( 13 ) 
 ระบบสมาชิก  ตั้งเป็นหน้าแรก  แจ้งโอนเงิน
 ตะกร้าสินค้า ( 0 Item ) 
Home » ข่าว » แท็บเล็ตเลื่อนเข้าครม. 'อนุดิษฐ์'แจงเพื่อทบทวนรายละเอียด
 
 ค้นหาสินค้า
 ตู้ Close Rack (31)
 ตู้ Wall Rack (9)
 ตู้ Open Rack (5)
 ตู้ Rack Accessories (39)
 สายLAN(UTP) สายแลน (183)
 เครื่อง Server (35)
 เครื่องสำรองไฟ UPS (62)
 
 สมัครสมาชิกจดหมายข่าว
สมัครรับจดหมายข่าว รับข้อเสนอพิเศษ จากร้านค้า
 ข่าว

แท็บเล็ตเลื่อนเข้าครม. 'อนุดิษฐ์'แจงเพื่อทบทวนรายละเอียด

รมว.ไอซีที เผยเรื่องแท็บเล็ตเข้า ครม.สัปดาห์หน้า เหตุขอทบทวนรายละเอียดให้รอบด้าน ครบถ้วนอีกครั้ง ยันเป็นจีทูจี มั่นใจทันเปิดเทอม ขณะที่ รมว.ศึกษาฯ เป็นผู้นำเรื่องเข้า...

เมื่อ วันที่ 6 มี.ค. น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ไอซีที กล่าวถึงกรณีแท็บเล็ตว่า ในวันนี้ส่วนตัวไม่ได้เข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. เพราะนายสุชาติ ธาดาธํารงเวช รมว.ศึกษาธิการ เป็นคนผู้นำเรื่องเข้าที่ประชุม แต่การสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ไม่มีเรื่องแท็บเล็ตเข้า ครม. เพราะยังต้องพิจารณารายละเอียดให้รอบคอบอีกครั้ง โดยรมว.ศึกษา จะเสนอเข้าที่ประชุม ครม.อีกครั้งในการประชุมสัปดาห์หน้าวันที่ 13 มี.ค.นี้

รมว.ไอซีที กล่าวว่า ส่วนตัวยังมั่นใจแท็บเล็ตยังจะทันใช้ในช่วงเทอมนี้ เพราะกำลังการผลิตของบริษัทที่เลือกมานั้นสามารถผลิตได้วันละ 2.5-3 หมื่นเครื่อง อีกทั้ง มีระยะเวลาในการส่งมอบหลังการเซ็นจีทูจี ส่วนเรื่องความกังวลว่า สาเหตุที่ล่าช้า เพราะยังตกลงการแลกเปลี่ยนสินค้าตามข้อตกลงจีทูจีไม่ได้นั้น น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวว่า ไม่ใช่สาเหตุ และไม่มีเรื่องให้ต้องกังวล เพราะหากแลกเปลี่ยนไม่ได้ก็สามารถใช้เงินซื้อแทนได้
Copyright RackServerOnline.com 2010 - 2024. All rights Reserved.